CDHT: Cộng đồng há hốc mồm với đại gia "con cháu nhà Garena" sở hữu nick Full 4,5 trăng

Hà Ngã Diệp Chi 13/09/2016 15:57

Bất ngờ trong cộng đồng các game thủ Chiến Dịch Huyền Thoại xuất hiện thánh được mệnh danh là 'con cháu nhà Garena' khi sở hữu nick cực khủng giá trị ước tính nằm top 1 server.

Trong tất cả các game online hiện nay không khó để gặp các đại gia "nướng tiền" vào nhân vật để đạt được vị trí cao hay sở hữu vật phẩm có giá trị trong game mà mình yêu thích. Khác với các game online phải nạp vào cơ số tiền để nick nhân vật đạt được "cảnh giới" cao thì ngược lại game mobile được nhiều bạn trẻ yêu thích bởi tính dễ dàng, dễ chơi cũng như có thể chơi mọi lúc mọi nơi mà không cần đến chiếc PC hay laptop cồng kềnh nữa. Chính ở điểm này mà dần dần giới trẻ chuyển sang cày cuốc các game mobile online đặc biệt là các tựa game bắn súng.

Ở bài viết sau đây nội dung được nhắc đến là một đại gia đã chọn lựa "con cưng" của Garena Chiến Dịch Huyền Thoại làm nơi rót tiền vung tay nạp điên cuồng khiến các game thủ khác cũng không khỏi bàng hoàng. Chỉ với 4 dòng chữ "Ờ thì 4 trăng" mà bài viết của cậu thanh niên trẻ đã thu hút hơn 600 lượt thích và hơn 100 bình luận "gato" vì độ đẹp trai của chủ nick.

Liên tục các bình luận khen và trầm trồ bởi nick giá trị mà cậu thanh niên trên sở hữu. Nhiều người còn không tin còn nghi ngờ đây là sản phẩm của 1 công cụ Photoshop cắt ghép. Thế nhưng khi được xem các hình ảnh từ lúc mở đến khi đạt được các súng 4 trăng đã thán phục và hi vọng được "chơi ké" đại gia trên.

CDHT: Cộng đồng há hốc mồm với đại gia

CDHT: Cộng đồng há hốc mồm với đại gia

Cùng xem các hình ảnh nick giá trị của thanh niên đại gia trẻ trên:

CDHT: Cộng đồng há hốc mồm với đại gia

CDHT: Cộng đồng há hốc mồm với đại gia

CDHT: Cộng đồng há hốc mồm với đại gia

CDHT: Cộng đồng há hốc mồm với đại gia

Bạn nghĩ sao về bài viết này? Hãy để lại bình luận bên dưới và đồng hành cùng Game8 để cập nhật những tin tức mới nhất về làng game trong nước và quốc tế!

Viết bình luận