AceForce 2 tựa game bắn súng 5v5 của Tencent đang mở quyền truy cập sớm ở nhiều khu vực

truongvantai 07/07/2024 20:48

AceForce 2 - tựa game bắn súng di động 5v5 theo phong cách anime do công ty con Morefun Studios của Tencent phát triển và Level Infinite phát hành. Game đã chính thức mở cửa quyền truy cập sớm dành cho thiết bị Android tại một số khu vực nhất định.

MỤC LỤC [Hiện]

AceForce 2 được hỗ trợ bởi Unreal Engine 4 tiên tiến, trò chơi sở hữu nền đồ họa sắc nét, hình ảnh nhân vật theo phong cách anime ấn tượng cùng các hiệu ứng chiến đấu đẹp mắt, mang đến cho người chơi trải nghiệm thị giác tuyệt vời.

AceForce 2

Trong AceForce 2, người chơi sẽ bước vào các trận đấu PvP 5v5 với sự cạnh tranh khốc liệt. Lối chơi game tập trung vào hành động nhịp độ nhanh, đòi hỏi phản xạ nhạy bén và khả năng di chuyển chính xác. Từng bản đồ thi đấu được thiết kế độc đáo với nhiều địa hình đa dạng, tạo nên những chiến thuật mới mẻ và đầy thử thách.

AceForce 2

AceForce 2 sở hữu dàn nhân vật đa dạng với mỗi cá nhân sở hữu kỹ năng và phong cách chiến đấu riêng biệt. Hệ thống nâng cấp nhân vật giúp bạn gia tăng sức mạnh và mở khóa những kỹ năng mới mạnh mẽ hơn.

AceForce 2

Đồ họa phong cách anime sắc nét và bắt mắt, cùng với lối chơi được thiết kế tỉ mỉ, mang đến trải nghiệm bắn súng hấp dẫn và chân thực, làm nổi bật AceForce 2 so với các tựa game khác cùng thể loại như Valorant và Overwatch.

AceForce 2

Hiện tại, AceForce 2 đã có mặt trên Google Play, tuy nhiên quyền truy cập sớm chỉ dành cho một số khu vực nhất định như Úc, Singapore, Canada,.... Bạn có thể sử dụng VPN để tải game nếu không ở khu vực hỗ trợ.

Viết bình luận