Câu chuyện về những thẻ Pokemon có giá trị còn hơn cả căn nhà

dbaohz10 06/04/2021 11:15

Sưu tầm thẻ Pokemon là thú vui của rất nhiều người, nhưng đặc biệt dành cho người có tiền vì nó còn rất tốn kém. Có những thẻ Pokemon có giá trị còn hơn cả căn nhà.

Sưu tầm Pokemon Card là một sở thích của rất nhiều người trên thế giới kể từ khi bộ phim Pokemon đầu tiên được công chiếu và đem lại niềm vui cho mọi người. Trò chơi giao dịch thẻ Pokemon là một cách để bạn có thể kiếm lợi nhuận, từ việc "ấp ủ" những thẻ Pokemon hiếm và đợi được giá để bán với mức giá không tưởng.

Nhà đất hiện nay lên đến tiền tỷ nhưng chẳng là gì so với một tấm thẻ Pokemon hiếm được bán cả. Có thể bạn thấy nó chẳng giá trị chút nào nhưng với người thực sự sưu tầm thì họ đam mê vì thấy được các Pokemon họ yêu thích đang được bán và họ chỉ mong muốn được thu thập hết để làm... kỷ niệm. Hãy thử trải nghiệm cảm giác chi tiền của người giàu có là thế nào với các thẻ Pokemon dưới đây nhé!

the Pokemon co gia tri con hon ca can nha

MỤC LỤC [Hiện]

Lugia là một Pokemon huyền thoại được yêu thích không kém gì Mewtwo hay các Pokemon huyền thoại khác, điều làm nó trở nên đắt giá tới mức hơn cả tỷ đồng là vì phiên bản này vô tình trở thành bản hoàn hảo khó tìm thấy ở hiện tại. Mặc dù có hơn 500 bản được phát hành nhưng vì lỗi in ấn nên các nhà đầu tư ráo riết tìm phiên bản hoàn hảo với giá trị rất lớn này.

the Pokemon co gia tri con hon ca can nha

the Pokemon co gia tri con hon ca can nha

Đây là một trong những thẻ Pokemon đắt nhất lịch sử trao đổi thẻ Pokemon cho tới hiện tại, điều này được chắc chắn hơn khi có thông tin cho rằng Blastoise này là 1 trong 2 bản sao từng được tạo ra và chúng ta thậm chí không biết bản thứ hai ở đâu hoặc liệu nó có còn tồn tại hay không!

Điều này còn giá trị hơn khi đây là thẻ Pokemon đầu tiên in bằng tiếng Anh vào năm 1998. Việc bán tấm thẻ này có giá trị lịch sử đến nỗi phiên đấu giá đã được phát trực tiếp và ghi lại.

the Pokemon co gia tri con hon ca can nha

the Pokemon co gia tri con hon ca can nha

Nhắc đến Charizard thì nếu ai đã từng coi qua Pokemon chắc đều biết nó thực sự mạnh mẽ và có sức hút thế nào. Có lẽ thẻ Pokémon "hiếm" được biết đến nhiều nhất là Charizard Holo phiên bản đầu tiên.

Được phát hành lần đầu tiên vào năm 1999, bản phát hành đầu tiên của thẻ có lỗi in ấn này đã nhanh chóng được sửa chữa và in lại. Do đó, phiên bản "không bóng" in nhầm là cực kỳ hiếm.

the Pokemon co gia tri con hon ca can nha

Vào tháng 10/2020, một Charizard Holo phiên bản đầu tiên "không bóng" được bán với giá kỷ lục 220.574 USD cho cựu rapper, người đã trở thành YouTuber Logic. Và bây giờ nó đã được người khác mua lại với số tiền lên đến 369.000 USD.

Các thẻ trophy thường sẽ được chia làm 3 thứ hạng để phân loại đó là Bronze (Hạng Ba), Silver (Hạng Nhì) và cuối cùng là Gold (Hạng Nhất). Được lấy theo giải đấu Pokemon thế giới được tổ chức ở Nhật Bản, thẻ Trophy Pikachu Gold này hiện trên thế giới chỉ có 4 bản duy nhất mà thôi. 

the Pokemon co gia tri con hon ca can nha

Câu chuyện mới đây được mọi người trầm trồ là một thẻ đã được rao bán ở ePay với mức giá choáng ngợp là 2 triệu USD. Con số hơn cả căn nhà hạng cao cấp ở Việt Nam. Đúng là không gì bằng đam mê nhỉ?/.

Viết bình luận