Cậu Bé Mũ Rơm - Game One Piece dành cho fan hâm mộ Việt vừa mới ra mắt

Tuấn Anh Hot Boy 16/03/2017 11:26

MỤC LỤC [Hiện]

Mới đây, các fan hâm mộ chân chính của series Manga One Piece đã có thể chính thức sở hữu tựa game mobile Cậu Bé Mũ Rơm trên di động. Được biết, game hỗ trợ trên các dòng máy có hệ điều hành Android và iOS và APK giả lập tại website: http://op.gaba.vn. Là một tựa game online được chuyển thể từ truyện tranh manga nổi tiếng One Piece, Cậu Bé Mũ Rơm đã giành được rất nhiều sự quan tâm, theo dõi từ phía cộng đồng game thủ nói chung và fan hâm mộ nói riêng trong suốt thời gian quảng bá.

Theo thông tin mà chúng tôi tìm hiểu được thì Cậu Bé Mũ Rơm đã có những ngày ra mắt hết sức bình yên và thầm lặng với số lượng người chơi không quá đông đảo. Có thể rằng đây chỉ là một phiên bản thử nghiệm mà NPH đang Open cho nên game vẫn chưa được quảng bá rộng rãi tới tay người chơi. Sau vài ngày ra mắt, Cậu Bé Mũ Rơm đã nhận được rất nhiều nhận xét tích cực ví dụ như: game không hề có dấu hiệu của giật, lag hay disconnect, ... Ở thời điểm hiện tại thì NPH đã mở cửa 3 sever để người chơi có thể thoải mái lựa chọn.

Được xây dựng trên nền tảng đồ họa 2D đẹp mắt và có lối chơi theo phong cách thẻ tướng ấn tượng đang rất thịnh hành ở hiện nay. Các nhân vật trong Cậu Bé Mũ Rơm được xây dựng với tỷ lệ chuẩn và y như trong nguyên tác của bộ truyện tranh. Người chơi có thể gặp được những nhân vật quen thuộc cũng như bộ skill đặc biệt của họ như Luffy với Gomu Gomu no Gatling Gun, Zoro với Ittoryu Iai Shishi Sonson hay Nami với vũ khí Climate Tact cực bá đạo của mình.

Để chinh phục các kho báu và trở thành một tên thuyền trưởng hải tặc lừng lẫy trong One Piece, người chơi phải tự mình đóng một con tàu ra chơi cho riêng mình và tìm kiếm những người đồng đội tựa như Luffy đã làm ở trong truyện tranh. Ở mặt trận của cuộc chiến, game cung cấp cho bạn chơi đội hình ra trận tối đa gồm 8 thanh viên, tương đối sát với số thành viên hiện tại của băng Mũ Rơm. Và dĩ nhiên, số lượng thành viên càng lớn thì thử thách dành cho Thuyền Trưởng càng cao, việc sắp xếp và quản lý các thành viên hợp lý đều có thể giúp bạn phát huy được tối đa sức mạnh của các nhân vật này.

Chơi game Cậu Bé Mũ Rơm sẽ đem đến cho người chơi những trải nghiệm thú vị thông qua các hoạt động mới lạ và đa dạng, bạn có thể tham gia vào những trận đánh huyền thoại trong One Piece, đồng hành cùng Luffy và những người đồng đội quá đảo các Boss Impel Down hay đơn giản là làm nhiệm vụ cho Jeff Chân Đỏ ở Baratie. Các tính năng ở trong game sẽ được mở khóa dần theo cấp độ của ngươi chơi nên để có thể chạm tay vào kho báu bạn cần phải cày cuốc khá nhiều đấy nhé!

Link Download Cậu Bé Mũ Rơm Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.veg.op006

Link Download Cậu Bé Mũ Rơm IOS: https://itunes.apple.com/us/app/id1205441734

______________________________________________________

Chơi Ngay! Thiên Tử 3D - Game Quốc Chiến số 1 châu Á;.

Tải game: Tại Đây

Trang chủ: https://thientu.vtcgame.vn

Viết bình luận