One Piece: Dream Pointer tựa game được cấp phép chính thức trên bộ anime đình đám sắp mở close beta

truongvantai 30/11/2023 08:50

One Piece: Dream Pointer, tựa game được cấp phép chính thức trên bộ anime đình đám, sẽ tiến hành thử nghiệm close beta tại Trung Quốc tới đây, hứa hẹn đem đến một trải nghiệm phiêu lưu độc đáo trong thế giới của bộ anime nổi tiếng One Piece.

Trò chơi được chính thức cấp phép từ bộ anime One Piece, do đó, người chơi sẽ có cơ hội gặp gỡ và chiến đấu bên cạnh những nhân vật quen thuộc như Luffy, Zoro, và nhiều thành viên khác của băng Mũ Rơm. Đồ họa 3D sắc nét và chân thực hứa hẹn mang đến một trải nghiệm trực tiếp trong thế giới đầy màu sắc và phiêu lưu của One Piece.

One Piece Dream Pointer

Phiên bản beta kín của One Piece: Dream Pointer đặc biệt dành riêng cho người chơi trên hệ điều hành Android và sẽ có số lượng người tham gia có hạn. Bắt đầu từ 10h ngày 24/11, trò chơi sẽ chính thức tìm kiếm những game thủ để tham gia vào đợt chạy thử độc quyền này, không phải ai cũng có cơ hội tham gia.

One Piece Dream Pointer

One Piece Dream Pointer

Trò chơi One Piece: Dream Pointer sẽ chính thức ra mắt vào ngày 6 tháng 12 năm 2023, và phiên bản tải xuống trước sẽ được cung cấp cho người dùng Android từ ngày 5 tháng 12. Tuy nhiên, đây chỉ là bản thử nghiệm và có thể sẽ gặp lỗi, Đội ngũ phát triển vẫn đang thử nghiệm và điều chỉnh một số tính năng, và có thể xóa đi một số tệp tin liên quan. Đối với người dùng iOS, thì vẫn chưa có thông báo thử nghiệm, có lẻ phải đợi một thời gian nữa.

One Piece Dream Pointer

Để ham gia đăng ký thử nghiệm, bạn hãy truy cập vào liên kết "https://huodong3.3839.com/n/hykb/beta/index_tianya.php?comm_id=1204&imm=0" và đăng ký. Nếu may mắn được tham gia, bạn sẽ nhận được thông báo thông qua email hoặc trên trang Haoyou Kuaibao.

One Piece Dream Pointer

Sau ngày 2 tháng 12 đăng ký sẽ kết thúc. Điện thoại cần có Snapdragon 710 trở lên, ít nhất 4GB RAM và 6GB bộ nhớ trong, hệ điều hành Android 8 trở lên, hoặc cấu hình tương tư để có trải nghiệm chơi game mượt mà.

Viết bình luận