Hải Tặc Origin tựa game OnePiece sắp ra mắt tại Việt Nam

truongvantai 12/03/2024 21:00

Với cốt truyện độc đáo lấy cảm hứng từ vũ trụ OnePiece, Hải Tặc Origin là một tựa game nhập vai đấu tướng chiến thuật, được NPH VMGE cho ra mắt cộng đồng game thủ Việt trong thời gian ngắn tới.

MỤC LỤC [Hiện]

Dựa trên cốt truyện của bộ One Piece nổi tiếng, cốt truyện của game sẽ xoay quanh hành trình của anh chàng Mũ Rơm Luffy, người theo đuổi ước mơ trở thành Vua Hải Tặc. Bạn sẽ thu thập các nhân vật đến từ thế giới One Piece, xây dựng cho mình một đội hình chiến đấu đa dạng gồm 6 nhân vật.

Hải Tặc Origin

Mỗi nhân vật trong game được phân chia thành 6 hệ thuộc tính và 4 vai trò khác nhau. Mối quan hệ tương sinh tương khắc giữa các tướng tạo nên nhiều chiến thuật và cách xây dựng đội hình khác nhau, giúp người chơi có nhiều lựa chọn sáng tạo trong việc phát triển đội hình của mình để phù hợp với trận đấu.

Hải Tặc Origin

Phong cách đồ họa 2D được thiết kế một cách tỉ mỉ và chi tiết, mang đậm nét anime Nhật Bản. Ngoài ra, hệ thống skin trong game cũng rất đa dạng, cho phép người chơi tùy chỉnh và phát triển nhân vật theo ý muốn. Với tính năng độc quyền "Đột Phá Tăng Rank Tướng", người chơi có thể thức tỉnh haki mạnh mẽ và đánh bại kẻ thù một cách dễ dàng.

Hải Tặc Origin

Lối chơi đấu tướng chiến thuật đơn giản của Hải Tặc Origin được thiết kế để phù hợp với người chơi ở mọi trình độ. Tính năng auto giúp người chơi dễ dàng tiếp cận và tham gia vào trò chơi mà không cần phải mất nhiều thời gian hoặc công sức để tìm hiểu quá nhiều.

Hải Tặc Origin

Không chỉ vậy, Hải Tặc Origin còn đem đến phúc lợi ngập tràn cho người chơi, chỉ cần đăng nhập tặng 100+ lượt rút Gacha tướng miễn phí, vào game hoàn thành nhiệm vụ nhận ngay Luffy tăng đến rank SSS, Skin Tướng và nhiều vật phẩm cấp SS khác.

Để biết thêm các tính năng và ngày ra mắt chính thức, người chơi có thể theo dõi fanpage "Hải Tặc Origin - Hải Tặc Truyền Thuyết" để cập nhật các tin tức sớm nhất.

Viết bình luận