Cardboard Clash - Game battle royale đồ họa hoạt hình ra mắt trên nền tảng IOS

Khải sở khanh 22/02/2019 14:39

MỤC LỤC [Hiện]

Cardboard Clash mang đến sự thay đổi rõ rệt về đồ họa so với các tựa game battle royale khác, game được phát triển hình ảnh đồ họa dưới dạng các bản vẽ hoạt hình dễ thương, tươi mới. Cardboard Clash cũng có thời gian trận đấu ngắn hơn, phục vụ cho mọi lứa tuổi người chơi. Trò chơi hiện có sẵn cho các thiết bị iOS trong App Store!


Cardboard Clash iống như một tựa game bắn súng 3D với góc nhìn từ trên xuống hơn là một game bắn súng góc nhìn thứ ba. Với các vật thể và địa hình có thể phá hủy, Cardboard Clash có các trận đấu có nhịp độ nhanh hơn nhiều và thời gian trận đấu ngắn hơn để tiết kiệm thời gian cho game thủ.


Đồ họa của Cardboard Clash mang rất nhiều màu sắc thú vị để trải nghiệm. Người chơi có thể tạo nhân vật của mình bằng cách sử dụng tất cả các loại thẻ khác nhau và sau đó vẽ chúng theo ý muốn. Tùy thuộc vào bạn để xây dựng những người dễ thương, đẹp trai hoặc kỳ lạ. Trò chơi tập trung mạnh vào nội dung do người dùng tạo và cung cấp nhiều tùy chọn hơn cho thiết kế nhân vật. Nhiều vật thể và địa hình có thể bị phá hủy, khiến cho việc khám phá bản đồ trở nên thú vị.


Cardboard Clash game battle royale đồ họa hoạt hình đã được NetEase cho ra mắt trên nền tảng IOS, tựa game này sẽ có phiên bản Android vào ngày 28/02 tới đây.

Tải Cardboard Clash IOS: 

Viết bình luận