Cẩm nang khắc chế Joule, hero đang gieo dắt sự đáng sợ lên game thủ Vainglory

Long Phan 13/03/2019 08:09

Dù có là vị hero top 1 hot pick nhất ở các bậc xếp hạng vì là một đấu sĩ hạng nặng thì sẽ luôn tồn tại điểm nhiều yếu để bị thu phục

image

Hiểu được bộ kĩ năng

spell_1 Nội tại Joule – Giáp chắn: Cô sẽ được giảm 35% sát thương nhận phải phía trước và hai bên. Đúng như với tên gọi của nội tại, cô luôn mang trong người một lớp giáp sắt chống kiếm đạn, tuy nhiên lại hở ở phần “mông”. Tận dụng điều này, ta sẽ tập trung đánh lạc hướng Joule di chuyển ra sau và tấn công cô, lượng sát thương bạn gây ra sẽ đạt được cao nhất.

spell_1 Kĩ năng (A) – Cú nhảy trời giáng: Là một kĩ năng áp sát và khống chế duy nhất mà Joule có, cô sẽ cực kì mạnh mẽ nếu tiếp cận được con mồi bằng chiêu thức này, còn không cô chỉ là một bia đạn di động sắt gỉ và nặng nề để bạn tập bắn mà thôi!

spell_1 Kĩ năng (B) – Lôi kích: Quật một luồng điện cực đại ở hướng trước mặt. Vũ khí mang sát thương chính của đấu sĩ Joule, lượng sát thương từ roi điện này sẽ là nhát đánh chí mạng với những mục tiêu yếu máu. Nghe thì khủng khiếp nhưng thật ra cũng rất dễ dàng để khắc chế chiêu thức nếu bạn là một hero cơ động trong những bước đi hoặc sở hữu một số kĩ năng dịch chuyển tức thời.

spell_1 Chiêu cuối (ULT) – Nút đỏ hủy diệt: Chiêu thức hủy diệt mọi mục tiêu tầm xa, dứt điểm những kẻ lơ là chủ quan trong giao tranh. Để tránh được việc bị tận diệt như vậy, hãy di chuyển vuông góc với định hướng vùng ảnh hưởng của kĩ năng, còn không bạn sẽ nhận một cái kết… khá thảm hại đó!

Lựa chọn khắc tinh

Nếu nhìn qua thì có lẽ bạn sẽ thấy Joule là một đấu sĩ cận chiến khá toàn năng với những khả năng như lớp giáp giảm phần trăm sát thương, làm choáng khống chế, nhảy xa cơ động (xuyên địa hình), dồn sát thương tầm trung và dứt điểm kẻ địch tầm xa. Nhưng, hãy nhớ ta ở đây là để tìm ra cách khắc chế cô chứ không phải là tung hô sức mạnh của cô.

imageTaka: Top đầu trong những hero khắc tinh cứng của Joule dù thua cô 30 bậc ở bạng xếp hạng VGpro. Vị hero sát thủ này sử hữu những khả năng có thể nói là áp chế hoàn toàn Joule, cơ động trong di chuyển cùng với khả năng ẩn thân cực tốt, kết hợp với chiêu cuối nhát chém X sẽ nhảy ra sau lưng Joule, bỏ qua lớp giáp nội tại và gây được lượng sát thương cực đại trước khi cô kịp trở tay.

imageBaptiste: Với kĩ năng (B) tạo lồng ngăn chặn và làm choáng Joule sử dụng Cú nhảy trời giáng, chiêu cuối gọi bầy thây ma khiến cô hoảng sợ ngắt quãng khả năng Bắn lazer hủy diệt. Baptiste dù chơi ở lối đánh đấu sĩ hay pháp sư thì cùng là giải pháp cực tốt nhằm thu phục cỗ máy giết người này.

imageCatherine: Đội trưởng nữ dũng mãnh sẵn sàng tát thẳng vào mặt cô gái cưỡi người máy này với một phát làm choáng nếu cô có ý định nhảy lên trời hoặc bắn chiêu cuối. Tiếp theo, cô sở hữu lớp lá chắn sát thương cực lợi hại, khiến cho lazer bị phản ngược bay về phía Joule.

imageVox: Xạ thủ cơ động cực kì hiệu quả nếu bạn chuyên hero tầm xa, dễ dàng né mọi kĩ năng của Joule với kĩ năng Lướt Âm.

"May quá không pick nhầm Ringo" Vox vừa chạy vừa tự nhủ

Xây dựng trang bị

Khiên Phản Xạ: Tạo lớp giáp ngăn hiệu ứng khống chế choáng của Joule, hoặc chỉ đơn giản tạo lớp giáp ảo đỡ hộ laze cực đại tầm xa.

Giáp chống sốc: Mang lại cả khiên phép lẫn khiên vật lí, ngăn một lượng sát thương lớn mà Joule dồn vào.

Viết bình luận