Call of Duty: Mobile xuất hiện tại ChinaJoy 2019, game thủ được test một phần

Swordsman 02/08/2019 18:54

Người tham gia sự kiện ChinaJoy 2019 được trải nghiệm ngay Call of Duty: Mobile phiên bản Tencent.

Lần đầu tiên phiên bản Trung Quốc Call of Duty: Mobile được giới thiệu công khai tại sự kiện triển lãm game quốc tế ChinaJoy 2019 đang diễn ra tại Thượng Hải. Tại đây, game thủ được trải nghiệm một phần trò chơi này.

Phần tiếp theo của series FPS Call of Duty - Call of Duty: Mobile - được ra mắt người chơi. Đây là sản phẩm game bắn súng hành động kết hợp bởi Tencent và Activision, đã chính thức xác nhận gần đây và được trưng bày tại ChinaJoy 2019, khai mạc vào ngày 2 tháng 8. Đây cũng sẽ là lần đầu tiên game mobile xuất hiện công khai cho người chơi và cung cấp bản demo.

ChinaJoy 2019 được chú ý thông qua các sản phẩm giải trí kỹ thuật số hàng đầu mới nhất và chất lượng nhất trong BtoC (khu vực giải trí tương tác). Là một sản phẩm FPS di động chất lượng cao được thừa hưởng từ IP cổ điển FPS lớn nhất thế giới và được hai gã khổng lồ Activision và Tencent cùng mang đến, Call of Duty: Mobile  chắc chắn là game được chú ý nhất.

Mặc dù là một sản phẩm đang trong giai đoạn thử nghiệm, Call of Duty: Mobile thể hiện thuộc tính đối đầu cạnh tranh tuyệt vời của mình với sản phẩm cùng thể loại hiện nay. Trong khi đó, phiên bản Đài Loan, châu Á (ngoài Trung Quốc) và Đông Nam Á đã mở đăng ký trước.

Được biết, vào ngày 5 tháng 8, Tencent sẽ sắp xếp những đội eSports chuyên nghiệp chơi trước tựa game này như một màn trình diễn, làm nóng tinh thần thể thao điện tử của game ngay trên sân khấu của ChinaJoy 2019. 4 đội tuyển đó là AG, Love, Lucky Future và Ocean Gaming.

AG và Love là 2 câu lạc bộ kỳ cựu lâu năm đã tham gia nhiều giải đấu với nhiều dự án thể thao điện tử FPS chính thống của Trung Quốc. Trong khi đó, Lucky Future và Ocean Gaming là những đội mới hoạt động trong lĩnh vực thể thao điện tử chuyên nghiệp trong những năm gần đây. Các đội sẽ cống hiến hết mình để có màn chơi mãn nhất cho khán giả.

Call of Duty: Mobile bản Trung Quốc đến nay cũng đã có hơn 12 triệu lượt đăng ký trước, được đánh giá 8.7 điểm trên cổng TapTap.

Bạn có thể tham khảo thêm thông tin tại trang chủ: https://codm.qq.com/

Viết bình luận