Call of Duty Mobile - Season 5 đã ra mắt hãy nhanh tay khám phá ngay

Taskmaster 01/04/2020 13:22

MỤC LỤC [Hiện]

Một phần nội dung mới, Steel Legion, đã xuất hiện trong  Call of Duty: Mobile  mang đến các chế độ trò chơi mới, bản đồ mới và thậm chí nhiều phần thưởng hơn mà người chơi có thể kiếm được! Thêm vào đó, Steel Legion Battle Pass mang đến hai nhân vật Call of Duty hoành  tráng là David Mason, nhân vật chính của Black Ops 2 , và con trai của Alex Mason và Reaper, một robot chiến tranh thử nghiệm với các kỹ năng chiến đấu tinh vi như anh ta. 

Call of Duty Mobile - Official Steel Legion Launch Trailer

Nhận được nhiều hơn với Battle Pass

Battle Pass trong Call of Duty: Mobile bao gồm hệ thống xếp tầng miễn phí và hệ thống xếp tầng trả phí, Premium Pass. Người chơi có thể tham gia thông qua cả hai tầng bằng cách hoàn thành các nhiệm vụ hàng ngày và hàng tuần. Các nhiệm vụ này có thể bao gồm từ việc sử dụng vũ khí cụ thể hoặc chơi các trận đấu và các nhiệm vụ có thể ở chế độ Nhiều người chơi hoặc Battle Royale. 

Trận chiến

Trong Steel Legion, người chơi có thể kiếm được một vũ khí chức năng mới - GKS, một khẩu súng xuất hiện lần đầu trong Black Ops 4 , GKS là một khẩu súng tiểu liên hơn là dựa vào các số liệu súng trường tấn công mang lại sát thương đáng tin cậy và tầm bắn trên trung bình cho SMG. Ở Cấp 25, người chơi có thể kiếm Killstreak mới - Shock RC. Chiếc xe được điều khiển từ xa này sẽ gây sốc và làm choáng kẻ thù khi tiếp xúc, vì vậy bạn có thể xông vào đội hình của mình và kết liễu chúng. Bên cạnh GKS và Shock RC, người chơi cũng có thể kiếm thẻ Weapon XP, camos cho nhiều thiết bị và thiết bị khác nhau và Tín dụng - loại tiền trong trò chơi mà bạn có thể sử dụng để mua nhiều hàng hóa hơn như Sprays và thậm chí là vũ khí đầy đủ!

Thẻ cao cấp

Reaper, robot chiến tranh thử nghiệm, khởi động Premium Pass ở Cấp 1. Nhảy vào trận chiến với máy bay chiến đấu công nghệ cao này và loại bỏ kẻ thù một cách có phương pháp. Thêm vào đó, đứa con hoang đàng từ  Black Ops 2 , David Mason, được tìm thấy ở Cấp 12 trong Đèo cao cấp Steel Legion.

Chuẩn bị chiến đấu với vũ khí 'Magmacomb' của quân đoàn thép. Đắm mình vào lớp vỏ của những vũ khí này là những viên than hồng đỏ rực báo hiệu sức mạnh khủng khiếp của chúng. Sử dụng chúng trong trận chiến để đánh bại nỗi sợ hãi và tiêu diệt kẻ thù của bạn. Vũ khí 'Magmacomb' của Legion Steel có thể được tìm thấy trong suốt Premium Pass ở Cấp 1 cho M4, Cấp 20 cho M21 EBR và Cấp 30 cho AK-117. Ngoài ra, người chơi có thể tìm thấy thẻ Weapon XP (giá trị cao hơn Battle Pass tiêu chuẩn),  Call of Duty  Points, Credits, Crates - bao gồm một loạt các trang bị, skin vũ khí và camos, v.v. 

A Showdown Shoot Out

Call of Duty: Mobile mở ra một chế độ mới với Steel Legion, 2v2 Showdown. Bạn và một đối tác đối đầu với một đội hai người khác trong một trận đấu loại trừ duy nhất. Bạn sẽ được cung cấp tải ngẫu nhiên sẽ thay đổi mỗi hai trận đấu. Để thắng một trò chơi, bạn phải thắng sáu trận.

Loại bỏ hai người chơi kẻ thù trong thời gian giới hạn, hoặc trận đấu đi vào 'giờ làm thêm'. Trong giờ làm thêm, một lá cờ sẽ sinh ra, thường là ở trung tâm của bản đồ. Bạn có thể giành chiến thắng bằng cách hạ gục kẻ thù hoặc bắt giữ cờ. Nếu cờ không bị bắt cũng không phải kẻ thù bị đánh bại, đội nào có nhiều máu nhất sẽ chiến thắng.

Cuộc thách đấu đòi hỏi chiến lược và chiến thuật độc đáo, đặc biệt vì không có regen sức khỏe. Đúng vậy, bạn không tự động chữa lành nên bạn phải chơi thông minh. Cân nhắc việc bắt cặp với một người bạn và liên lạc trong suốt các trận đấu để đối thủ của bạn tốt nhất trong 2v2 Showdown.

Showdown 2v2 là chế độ thời gian giới hạn, vì vậy hãy nhảy ngay bây giờ trong khi nó vẫn khả dụng. 

Một góc nhìn mới về chiến tranh

Chế độ Battle Royale 20v20 - Warfare trở lại dưới dạng chế độ giới hạn thời gian. Tuy nhiên, bây giờ người chơi có thể trải nghiệm chế độ ở góc nhìn người thứ nhất để cung cấp cho bạn tầm nhìn thậm chí còn lớn hơn để vạch ra và hạ gục kẻ thù của bạn.

Ngoài ra, hai loại vũ khí mới hiện có thể được tìm thấy trong Battle Royale - súng ngắn HS2126 và UL736 LMG. Đến gần kẻ thù của bạn và phủi bụi cạnh tranh với sức mạnh bắn gần của HS2126. Nó nhanh hơn tốc độ bắn trung bình cho một khẩu súng ngắn sẽ giúp bạn xử lý bất kỳ kẻ thù nào ở quá gần. UL736 là một LMG mạnh mẽ có thể hạ hỏa cho đồng đội hoặc giúp bạn giữ các vị trí quan trọng như mặt đất cao trong những khoảnh khắc cuối cùng của trận đấu Battle Royale.

Một cú sốc cho hệ thống

Thêm một tia sáng vào lối chơi của bạn với Killstreak - RC Shock. Có sẵn để kiếm được ở Cấp 25 trong Battle Pass miễn phí, RC Shock là một chiếc xe mini có thể điều khiển, gây sốc cho kẻ thù khi tiếp xúc. Cú giật điện này tạm thời làm choáng váng và làm mất khả năng của kẻ thù, tương tự như Seeker Mine trong Black Ops 4.

Người chơi có thể kiếm RC Shock bằng cách nhận 350 điểm trong một trận đấu, một khi nó được chọn là một trong những Killstreak của bạn. Cân nhắc ghép nối nó với UAV để có được khả năng hiển thị trên kẻ thù, gây sốc cho chúng và kết thúc chúng. 

Kiếm Man-O-War và hơn thế nữa trong Chế độ xếp hạng

Phần mới có nghĩa là Xếp hạng và phần thưởng theo mùa mới trong Chế độ xếp hạng. Có sẵn trong cả Nhiều người chơi và Battle Royale, Chế độ xếp hạng có các phần thưởng theo cấp bậc mà người chơi có thể kiếm được khi họ thăng hạng.

Bạn có thể xem trước phần thưởng của Chế độ xếp hạng bằng cách đi tới sảnh Chế độ xếp hạng. Chuyển đến biểu ngữ Xếp hạng trận đấu trong menu chính để chơi trò chơi trong Chế độ xếp hạng thêm tiến trình thông qua các bậc để kiếm phần thưởng. Người chơi có thể kiếm được Man-O-War trong Chế độ xếp hạng nhiều người chơi và người lính Epic, Ruin, trong Chế độ xếp hạng Battle Royale.  

Man-O-War là một khẩu súng trường tấn công có độ sát thương cao với tốc độ bắn chậm hơn với nhiều tính linh hoạt và khả năng thích ứng cho các tình huống chiến đấu khác nhau. Cân nhắc sử dụng nó trong các chế độ khách quan để giúp nắm bắt và bảo vệ các khu vực chính. Kiếm Man-O-War sau khi bạn đạt Cấp bậc 1 trong Chế độ xếp hạng nhiều người chơi.

Donnie Walsh, tên gọi: 'Ruin', là một người lính hàng đầu, người lần đầu tiên nhìn thấy Black Ops III . Khốc liệt và quyết đoán trong chiến trường, Ruin trong một số chủ đề mới nhất của anh ta có thể kiếm được ở Hạng bậc 1 trong Chế độ xếp hạng Battle Royale.

Nhảy vào Steel Legion để trải nghiệm rất nhiều nội dung mới và bản đồ mới -  Meltdown . Hiện tại, Legion Battle Pass, Chế độ xếp hạng, và nhiều thứ khác đã có sẵn trong  Call of Duty: Mobile .

Viết bình luận