Call Of Duty Mobile sẽ mở lại chế độ Zombie vào thời gian tới sau khi chỉnh sửa cho phù hợp hơn

Taskmaster 03/04/2020 11:07

MỤC LỤC [Hiện]

TiMi Studios, một công ty con của Tencent Games hợp tác với Activision để phát triển Call Of Duty Mobile cho biết chế độ này luôn có ý định tồn tại trong một thời gian giới hạn. TiMi cũng nói thêm rằng họ muốn xem phản hồi để định hình chế độ cho tương lai.

Phó chủ tịch di động của Activision, Chris Plummer, đã giải thích quyết định loại bỏ Zombie khỏi Call of Duty: Mobile và nhưng gì liên quan, Plummer tiết lộ rằng công ty đang nghiên cứu cải tiến chế độ trước khi giới thiệu lại trò chơi.


Plummer đã được hỏi về khả năng Call of Duty: Mobile áp dụng chiến lược tương tự như nhượng quyền điều khiển trò chơi với các trò chơi mới mỗi năm, nhưng ông nói rằng Activision hiện đang tập trung vào trò chơi và muốn giữ cho nó luôn mới mẻ và thú vị. Mặc dù ông không từ chối ý tưởng về một bộ truyện hàng năm cho phiên bản di động của CoD , nhưng có vẻ như Activision sẽ không đi vào con đường đó.


Gần đây, chế độ battle royale 20 vs 20 đã được thêm vào trò chơi với các lần hồi sinh vô hạn, tương tự như Fortnite Trò chơi Rumble. Plummer nói rằng công ty muốn tiếp tục  làm mới lại chế độ battle royale để giữ cho nó thú vị hơn với người chơi.


Trò chơi cũng đã áp dụng một chiến lược theo mùa mới với mỗi mùa kéo dài một tháng. Điều này đã được thực hiện để giúp người chơi dễ dàng biết khi nào mùa giải sẽ bắt đầu và kết thúc, Plummer tiết lộ.

Viết bình luận