Bùng nổ Alpha Test The Legend of Neverland VTC: Quay trúng Hoa Linh xịn đét, game thủ tuyên bố "game là dễ"

TungTQ 22/03/2022 15:20

MỤC LỤC [Hiện]

Đã lâu lắm rồi cộng đồng game thủ mê dòng game nhập vai MMORPG mới được 1 phen sôi sục bởi vì 9:00 sáng 21/3/2022, bom tấn The Legend of Neverland VTC đã chính thức khai mở bản Alpha Test.

Là tựa game nhập vai mobile được kì vọng bùng nổ nhất 2022, The Legend of Neverland VTC chỉ sau vài giờ công bố đã thu về hàng loạt chỉ số đáng nể, cụ thể chỉ số lượt tải trong Landing Page mới chỉ mở sau 24h đã ở mức 123.251 lượt tải.

Cứ theo phong độ này, chắc chắn tới ngày Open Beta vào 24/3 tới đây số lượt tải sẽ lên tới con số 500.000 để tất cả anh em đạt mốc và nhận quà giá trị từ NPH VTC Game tri ân

Sau khi có những trải nghiệm đầu tiên về con game khủng, anh em game thủ đều có những đánh giá khách quan và cho rằng “The Legend of Neverland VTC có đồ họa đẹp, nét vẽ Anime và tha hồ tạo hình nhân vật”. Có những game thủ đã từng trải nghiệm trước ở bản SEA cũng dành những lời khen và ủng hộ nhiệt tình cho The Legend of Neverland VTC vì “muốn người Việt dùng hàng Việt, đồng thời trong server đầu có rất nhiều bạn bè người Việt cùng chơi, nên có lẽ đây là điểm vui nhất!”

Group Cộng Đồng The Legend of Neverland Việt Nam có một ngày đông vui hơn bao giờ hết, cùng điểm qua 1 vài nhận xét và “khoe thành tích” từ cư dân mạng nhé!

“Bàn tay vàng trong làng bốc Hoa Linh”

Hội game thủ thi nhau review và đăng tải những bài ‘feedback siêu chất’ vào group cộng đồng

1 vài đánh giá khách quan từ cộng đồng game thủ trải nghiệm trong ngày Alpha Test

The Legend of Neverland VTC là tựa game nhập vai Open World có thành tích 5 triệu lượt tải nhanh nhất toàn cầu, con game này đã từng được fan hâm mộ ví như cơn bão càn quét qua những quốc gia khác nhau ở thị trường SEA. Và cuối cùng thì cái tên “Huyền thoại ở Neverland” cũng đã chính thức được NPH VTC Game thâu tóm và ấn định thời gian trình làng: 21/3 Alpha Test và 24/3 Open Beta.

Game nhẹ nhưng đồ họa không chê vào đâu được với những màn Combo mãn nhãn

Chuyên mục quay Hoa Linh đang khiến hội game thủ hào hứng hơn bao giờ hết!

Game có đồ họa 3D chuẩn phong cách Anime Nhật Bản cùng bộ cài siêu nhẹ, chỉ 90mb ở HĐH Android và 1,6Gb ở HĐH IOS nhưng hệ thống nhiệm vụ và cốt truyện thì vô cùng đặc sắc và gần như “không bao giờ kết thúc”. Trước khi về Việt Nam, The Legend of Neverland đã từng vấp phải nhiều ý kiến tranh cãi rằng game na ná 1 tựa game Open World đình đám 1 thời. Tuy nhiên, khi được cầm trên tay và trải nghiệm thì game thủ mới nhận xét là 2 tựa game khác nhau hoàn toàn.

Các fan cứng của dòng game nhập vai MMORPG hãy tự tay trải nghiệm để có những so sánh cho riêng mình nhé!

TẢI GAME NGAY TẠI: LINK

Sau khi có những trải nghiệm đầu tiên ở bản Alpha Test thì game thủ đang tỏ ra khá hài lòng về chất lượng ingame mà không gặp phải bất kì 1 lỗi lớn nào.  Game sẽ chính thức được ra mắt vào 24/3/2022 trên cả hai hệ điều hành Android và IOS, mọi người đừng bỏ lỡ nhé!

Tham khảo thêm thông tin về tựa game này tại các trang sau:

Trang chủ: https://neverland.vtcgame.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/VTCGame.Neverland

Group: https://www.facebook.com/groups/239841118135000

Viết bình luận