Bom tấn Au 2! đã có màn ra mắt game thủ Việt vô cùng thuận lợi

Khải sở khanh 15/10/2018 13:34

MỤC LỤC [Hiện]

Kế thừa những đặc sắc trong dòng game vũ đạo nói chung, và đặc biệt là huyền thoại Audition, Au 2! hứa hẹn đem đến cho người chơi những điều vừa quen thuộc vừa mới lạ, mang những gì tinh hoa nhất của dòng game lên mobile. Cũng như bao tựa game cùng thể loại khác thì Au 2! cũng có đầy đủ các yếu tố như thời trang, bang hội, nhảy... Tuy nhiên thì Au 2! được phát triển hơn rất nhiều các tựa game khác như mode nhảy, thú cưng tiến hóa, thời trang phong phú,....


Bằng việc chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam vào lúc 10h sáng ngày hôm nay 15/10. Au 2! đã đem đến cho game thủ Việt một thế giới ngập tràn âm thanh ánh sáng và những vũ điệu rực lửa.


Mặc dù người game thủ tham gia chơi Au 2! rất đông nhưng kỳ lạ là quá trình vào game diễn ra vô cùng “trơn tru” không hề có tình trạng giật lag nào xảy ra cả, mọi thao tác trong game đều mượt mà đến khó tin. Game hiện tại chỉ có 1 máy chủ nhưng có tới 5 kênh được mở ra và theo quan sát của Game8 thì các kênh này đang đầy rất nhanh vì người chơi ngày một đông hơn.



Dạo quanh một vòng Fanpage và Groups của game chúng ta dễ dàng bắt gặp được những lời khen từ các game thủ dành cho Au 2!, có thể nói tựa game đã có một ngày ra mắt cực kỳ thành công, các game thủ đang rần rần "show hàng", gạ kèo cũng như lập fam để cùng nhau chơi game.


Vừa ra game đã kết hôn luôn.

Giới thiệu về Au 2!, ở gameplay, Au 2! có rất nhiều chế độ nhảy hấp dẫn như Bong bóng, 4K, Crazy hay cả mode Quỹ Đạo một mode cực hot và độc đáo duy nhất có trên Au 2!, với chế độ nhảy phong phú như vậy Au 2! đủ sức để thách thức tài năng mọi game thủ yêu game vũ đạo.


Về hình ảnh Au 2! được xây dựng trên nền tảng đồ họa 3D cực kỳ đẹp mắt, hình ảnh trong game mang màu sắc tươi sáng, sinh động trẻ trung phù hợp với thị hiếu của giới trẻ cũng như bối cảnh game, các chi tiết đều được trau chuốt kỹ lưỡng nhất, những bộ trang phục hay phụ kiện kiểu thô cứng trong các tựa game cùng loại đều biến mất trong Au 2! và được thay bằng những bộ trang phục, phụ kiện đẹp mắt và hiệu ứng lung linh.


Về mặt âm thanh cũng vậy, Au 2! đem đến cho game thủ hơn 40 ca khúc nối tiếng trong và ngoài nước, các ca khúc đều có chất lượng lên tới 320 bit cao hơn so với các bài hát bình thường là 128 bit. Với âm thanh chất lượng như vậy các bạn có thể chơi game thỏa thích mà vẫn được nghe nhạc cực phiêu.


Như đã nói ở trên Au 2! có vô vàn tính năng hấp dẫn hơn so với các tựa game cùng loại, các tính năng như Sân khấu hoàn mỹ, Chòm sao, Kết hôn, Vinh danh, Lâu đài pet, Idol Đại Chiến.... đều rất thú vị và đang được các game thủ khám phá ngay khi game ra mắt.


Cặp đôi của ngày hôm nay, kết hôn và bên nhau cực kỳ tình c

Au 2! đã chính thức ra mắt mắt game thủ Việt vào lúc 10h sáng nay, các bạn nhanh tay tải game về trải nghiệm tại:

Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn

Viết bình luận