Blizzard Entertainment đã xác nhận sẽ phát hành Diablo Immortal trong năm 2021

Taskmaster 05/05/2021 14:23

MỤC LỤC [Hiện]

Diablo: Immortal thực sự là một tựa game mà những người hâm mộ đã chờ đợi từ rất lâu rồi, mặc dù những lần thử nghiệm trước có những phản hồi tiêu cực nhưng sau nhiều lần hoàn thiện sản phẩm, tựa game này đã có những lời khen ngợi nhất định, hứa hẹn sẽ thành công khi ra mắt.

Diablo Immortal (Gameplay)

Là một sản phẩm giữa sự hợp tác giữa Blizzard và NetEase, Diablo Immortal được định hướng trở thành dòng game di động trực tuyến đa người chơi lấy bối cảnh thế giới Diablo với những nhân vật quen thuộc trong Diablo III. Người chơi sẽ có cơ hội chọn lựa giữa Barbarian, Crusader, Demon Hunter, Monk, Necromancer và Wizard, với những nâng cấp đáng kể về kĩ năng cũng như sức mạnh so với các phiên bản cũ.

Ngoài ra, Blizzard và NetEase cũng hi vọng mang lại những trải nghiệm mới cho người chơi thông qua cốt truyện được liên tục mở rộng và các cập nhật trang bị và sức mạnh của từng nhân vật trong tương lai. Người chơi có thể trải nghiệm thế giới này cùng bạn bè, chinh phục các thử thách, kết nối cộng đồng với thế mạnh của một tựa game trực tuyến...

Thông tin mới nhất trong báo cáo thu nhập hàng quý mới nhất. Activision-Blizzard Nó đã xác nhận rằng Diablo Immortal sẽ chính thức ra mắt trong năm nay, đồng thời trên toàn thế giới, với giai đoạn thử nghiệm thứ hai hiện đang được tiến hành. Trong khi các trò chơi khác như Diablo II: Resur Resurcting đều nhận thấy phản hồi tích cực từ đợt thử nghiệm tháng trước. Thêm vào đó, nó có lượng người xem rất cao. Khá, ngay cả khi nó chỉ là một thử nghiệm của trò chơi.

Viết bình luận