Bladed Fury - Game hành động độc đáo hiện đã có phiên bản mobile hỗ trợ cả Android và IOS

Taskmaster 17/02/2022 13:55

Sau khi được phát hành cho PC và console vào năm 2018, Bladed Fury hiện đã có phiên bản mobile trên cả Google Play và Apple Store.

MỤC LỤC [Hiện]

Bladed Fury là một trò chơi hành động 2D mới được phát triển bởi PM Studios. Trong game chúng ta được đưa tời khoảng thời gian vào đầu thời kỳ Chiến quốc, nơi Công tước Kang của Qi đặt một cái bẫy giết chết Công tước, đày ải một công chúa trẻ và giam cầm công chúa lớn tuổi.

Công chúa Ji đã cố gắng tìm kiếm công lý, nhưng liên tục thất bại. Trong cuộc phiêu lưu du hành của mình, cô đã chạm trán với các vị thần cổ đại như Hou Yi và Jingwei, những người đã giúp cô có được sức mạnh của Soul Silvers, và cô có thể trở về cung điện của mình để hoàn thành những gì cô đã bắt đầu.

Về đồ họa, tựa game Bladed Fury được xây dựng đậm nét văn hóa Trung Hoa, các đường vẽ 2D cổ điển rất giống với những bộ phim hoạt hình của tuổi thơ nhiều game thủ, đây cũng là điểm mạnh đem lại sự mượt mà nhẹ nhàng khi cài đặt và trải nghiệm game.

Lối chơi của Bladed Fury cũng khá đơn giản người chơi chỉ việc di chuyển trái phải, lên xuống theo hướng màn hình ngang 2D, hoàn thành các nhiệm vụ, tiêu diệt quái hay BOSS để có được những phần thưởng giúp nâng cấp, trang bị sau mỗi màn chơi, là một tựa game giải trí nên mọi thứ rất đơn giản không làm khó người chơi khi trải nghiệm.

Bladed Fury sở hữu đồ họa 2D đơn giản nhưng có yếu tố hoài cổ, đem lại trải nghiệm mượt mà, lối chơi dễ làm quen nhưng cũng lôi cuốn game thủ khi chơi, rất đang để bạn giải trí khi rảnh rỗi.

Bladed Fury hiện đã có bản mobile hỗ trợ cả Android và IOS, các bạn có thể tải game Bladed Fury về trải nghiệm thông qua Google Play Store và Apple Store.

Viết bình luận