STARSEED: Asnia Trigger tựa game nhập vai hành động sắp phát hành bởi Com2uS

truongvantai 29/08/2024 08:36

Starseed: Asnia Trigger là tựa game hành động nhập vai, ban đầu được công bố bởi BILIBILI với kế hoạch ra mắt vào năm 2022. Tuy nhiên, sau một số thay đổi trong kế hoạch sản xuất, hiện tại Com2uS đã tiếp nhận việc phát hành trò chơi này.

MỤC LỤC [Hiện]

Starseed: Asnia Trigger sẽ đưa người chơi vào tương lai nơi nền văn minh nhân loại đã đạt đến đỉnh cao, nhưng cũng chính sự phát triển này đã tạo ra một mối đe dọa khủng khiếp cho sự tồn tại của nó. Trong thế giới tương lai đó, trí tuệ nhân tạo vốn được tạo ra để nâng cao xã hội, nay đã phát triển ý thức riêng và trở thành mối nguy hiểm lớn nhất đối với nhân loại. Nhiệm vụ của bạn là tập hợp lực lượng và chiến đấu để ngăn chặn sự hủy diệt do AI gây ra, bảo vệ sự tồn vong của loài người.

STARSEED Asnia Trigger

Bạn sẽ chiêu mộ các nhân vật, được gọi là Proxyan, đến từ 7 nền văn minh khác nhau. Mỗi nhân vật đều sở hữu bộ kỹ năng riêng biệt, mang đến cho bạn nhiều tùy chọn chiến thuật đa dạng. Không chỉ chiến đấu bên nhau, bạn còn có thể vun đắp mối quan hệ sâu sắc hơn với các Proxyan và mở khóa những tương tác đặc biệt.

STARSEED Asnia Trigger

STARSEED Asnia Trigger

Với cốt truyện hấp dẫn, hệ thống chiến đấu kịch tính và dàn nhân vật đa dạng, Starseed: Asnia Trigger hứa hẹn sẽ mang đến những giờ phút giải trí đỉnh cao cho các fan của thể loại nhập vai hành động.

STARSEED Asnia Trigger

Sau khi đã ra mắt thành công tại Hàn Quốc, Starseed: Asnia Trigger hiện đang chuẩn bị cho sự kiện ra mắt toàn cầu và đã mở cửa cho đăng ký trước trên cả hai nền tảng di động và PC. Dù vậy, ngày phát hành chính thức của trò chơi vẫn chưa được tiết lộ.

Viết bình luận