Jujutsu Kaisen Phantom Parade tựa game nhập vai hành động xác nhận ra mắt toàn cầu 2024

truongvantai 27/08/2024 21:42

Gần một năm sau khi được phát hành tại Nhật Bản vào ngày 21/11, Jujutsu Kaisen Phantom Parade cuối cùng đã xác nhận ra mắt toàn cầu. Hiện tại, người chơi có thể đăng ký trước trên cả hai nền tảng Android và iOS.

MỤC LỤC [Hiện]

Jujutsu Kaisen Phantom Parade ban đầu dự kiến ra mắt vào năm 2022, nhưng đã gặp phải một số trì hoãn và cuối cùng được phát hành tại Nhật Bản vào gần cuối năm 2023. Trò chơi cuối cùng đã xác nhận ra mắt toàn cầu vào năm 2024 với hỗ trợ 9 ngôn ngữ khác nhau. BILIBILI sẽ là nhà phát hành toàn cầu, hợp tác cùng Sumzap - nhà phát triển của trò chơi.

Jujutsu Kaisen Phantom Parade

Trò chơi tái hiện lại cốt truyện quen thuộc từ anime nổi tiếng nhưng với một góc nhìn mới mẻ, cho phép bạn khám phá câu chuyện từ nhiều khía cạnh khác nhau của các nhân vật. Với lối chơi đánh theo lượt đòi hỏi sự tính toán kỹ lưỡng, kết hợp cùng đồ họa 2.5D tuyệt đẹp, trò chơi hứa hẹn mang đến những trận chiến căng thẳng và đẹp mắt.

Jujutsu Kaisen Phantom Parade

Trong game, bạn sẽ tự do xây dựng đội hình của mình và tham gia vào những trận chiến đầy thử thách. Khám phá các Miền khác nhau, vượt qua từng cấp độ và nâng cấp sức mạnh cho các nhân vật thông qua các cảnh mới mang tên "Recollection Bits".

Theo thông tin từ cửa hàng iOS, Jujutsu Kaisen: Phantom Parade dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 5 tháng 12 năm 2024. Nếu bạn là fan của Jujutsu Kaisen hãy nhanh tay đăng ký ngay, để có thể trải nghiệm những trận chiến kịch tính và cuốn hút trong thế giới của Jujutsu Kaisen ngay trên thiết bị di động của mình.

Viết bình luận