Battle Crush - Game hành động đa nền tảng đến từ NCSOFT đã mở cửa thử nghiệm

Taskmaster 23/10/2023 14:05

NCSOFT, tên tuổi quen thuộc với nhiều game thủ trên toàn thế giới vừa mở cửa thử nghiệm Battle Crush - tựa game Action Cross-Platform Multiplayer đỉnh cao.

Game đã bước vào giai đoạn Beta Testing và đã chính thức có mặt tại cửa hàng ứng dụng tại hơn 25 quốc gia. Và điều đặc biệt, người chơi có thể tham gia thử nghiệm trên cả nền tảng di động, PC và Nintendo Switch.

Battle Crush hứa hẹn sẽ là một lựa chọn đa dạng với trải nghiệm đỉnh cao đa nền tảng. Bạn sẽ được lựa chọn những nhân vật huyền thoại và sở hữu các kỹ năng độc đáo của riêng mình. Hãy thử sức với các chế độ chơi phù hợp với phong cách riêng như Brawl - chế độ đấu 3v3 trong thời gian ngắn, Battle Royale - sống sót trong trận chiến 30 người cuối cùng, hoặc đối đầu 1v1 với đối thủ cùng sự cạnh tranh đầy kịch tính.

Sự xuất hiện của Battle Crush trên nhiều nền tảng khác nhau sẽ tạo ra cơ hội cho game thủ gặp gỡ và cùng nhau chinh phục thế giới hậu tận thế, thể hiện kỹ năng và chiến thuật của mình. Đừng bỏ lỡ cơ hội tham gia trải nghiệm thú vị này, khi game dự kiến sẽ chính thức ra mắt trong năm nay. Đã đến lúc bạn đánh bại đối thủ trên nhiều nền tảng và trở thành anh hùng trong Battle Crush!

Viết bình luận