Bí Kíp Luyện Rồng 3D: Trải nghiệm game trong ngày đầu ra mắt game thủ Việt

TungTQ 03/08/2016 16:30

(Game8) - Bí Kíp Luyện Rồng 3D đã được NPH VNG chính thức cho ra mắt vào lúc 9h sáng nay 03/08.

Bí Kíp Luyện Rồng 3D hiện đang hỗ trợ 2 hệ điều hành là Android và iOs. Cảm nhận ban đầu khi vào game thì tựa game này khá là mượt mà, không có hiện tượng giật lag và không có khó khăn gì trong việc trải nghiệm game.

bí kíp luyện rồng 3d

Là game ở dạng màn hình dọc nên ngay khi vào game chúng ta đã nhìn thấy tất cả các mục như Thách đấu, Rèn luyện, Vượt ải,.... Ở mỗi màn chơi, game thủ sẽ phải điều khiển chú rồng của mình bay và tiêu diệt cũng như né tránh đạn, game có lối chơi tương tự như những game bắn máy bay trên máy chơi game bốn nút thời xưa.

bí kíp luyện rồng 3d mobile

Bí Kíp Luyện Rồng 3D có lối chơi khá là độc đáo và lạ so với các tựa game đang có mặt trên thị trường hiện nay. Gameplay của game khá đơn giản khi không mất quá nhiều sức lực để chơi khi bạn chỉ cần dùng tay vuốt để điều khiển rồng bắn những con rồng khác ở trên đường bay.

bí kíp luyện rồng 2
Chú rồng bạn đồng hành.

 

Với hệ thống bạn đồng hành hấp dẫn, bạn thoải mái hơn trong việc thay đổi các chú rồng trong chiến đấu, mỗi chú rồng có kỹ năng khác nhau sẽ giúp bạn có những trận đánh đẹp hơn. Ngoài ra người chơi còn có những chú Pet khá là dễ thương để cùng đồng hành trên con đường luyện rồng của mình.

bí kíp luyện rồng 3d
Những chú PET dễ thương trong game.

 

Để trải nghiệm Bí Kíp Luyện Rồng các bạn cần thời gian lâu dài khi mà càng lên cấp cao sẽ càng có nhiều tính năng hấp dẫn được mở, ví dụ như PvP, PvE,....


Video trải nghiệm game Bí Kíp Luyện Rồng 3D Mobile

 

Nhìn chung thì Bí Kíp Luyện Rồng 3D có rất nhiều điều hấp dẫn cho game thủ khám phá, đây hứa hẹn sẽ là tựa game gây sốt cộng đồng game thủ.

Cùng Săn Rồng với Bí Kíp Luyện Rồng 3D tại: http://goo.gl/vmZIYG

Trang chủ: http://BKLR.360game.vn/

Tham gia cộng đồng Bí Kíp Luyện Rồng 3D tại https://www.facebook.com/BKLR3D/

 

Viết bình luận