Loạt game online sẽ được ra mắt tại Việt Nam vào ngày mai 3/8

Gió 02/08/2016 11:00

(Game8) - Cùng chúng tôi điểm qua những tựa game sẽ được đồng loạt ra mắt vào ngày mai 3/8 và có thể lựa chọn cho mình một tựa game yêu thích nhé.

Phi Đội 2

 

Phi Đội 2 sẽ là một tựa game mới toanh với những tính năng vô cùng hấp dẫn, được NPH VTC Game hứa hẹn sẽ trở thành huyền thoại không chiến thứ hai sau đàn anh Phi Đội. Mới đây, trên Fanpage chính thức đã chính thức được công bố sẽ ra mắt vào cuối tháng 7 này khiến cộng đồng game thủ phấn kích vô cùng.

Phi Đội 2 chính thức ra mắt vào ngày mai 3/8

Phi Đội 2 chính thức ra mắt vào ngày mai 3/8

 

Có thể nói đây là một game không chiến online số 1 Việt Nam ở thời điểm hiện tại, Phi Đội 2 xứng đáng là sản phẩm tiếp theo tiếp nối đàn anh của mình để đồng hành với game thủ cùng chấp cánh trên bầu trời đắm chìm vào những trận không chiến hoành tráng, rực lửa, khéo léo tiêu diệt mọi kẻ địch để có được chiến thắng.

Game không chiến số 1 Việt Nam

Game không chiến số 1 Việt Nam

 

Nhìn chung, với đồ họa đẹp mắt, chất lượng nội dung mới lạ, hệ thống phi cơ phong phú, đa dạng cùng lối chơi lôi cuốn thì Phi Đội 2 sẽ là siêu phẩm game Client được mong đợi nhất trong năm 2016. Hi vọng rằng với sự ra mắt phiên bản thứ hai cùng với sự chăm chút của nhà phát hành thì đây sẽ là một bước đột phá lớn để Phi Đội 2 sẽ trở thành 1 tựa game đình đám nhất làng game Việt. Hứa hẹn sẽ kế thừa "huyền thoại bất tử" Phi Đội đang chờ các game thủ cùng khám phá. Hãy cùng viết tiếp giấc mơ cùng Phi Đội 2 bạn nhé.

 

Trang chủ: https://phidoi2.vtcgame.vn/

 

X-Kiếm

 

X-Kiếm là một webgame mang dựa trên cốt truyện của tác phẩm Thiên Long Bát Bộ nổi tiếng với tam đại môn phái nổi bật. Bên cạnh đó, trò chơi cũng mang đầy đủ các tính năng hấp dẫn của một tựa game nhập vai như hệ thống chiến đấu PK tự do, hệ thống kỹ năng, hệ thống thú cưỡi, Pháp bảo, Bang Phái hay hệ thống trang bị cực kỳ đa dạng. Dự kiến tựa game X-Kiếm này sẽ được ra mắt vào ngày 03/08/2016 tới đây. Và hôm nay Game8 đã có cơ hội trải nghiệm sớm tựa game này và có vài nhận xét như sau.

X-Kiếm chính thức ra mắt vào ngày mai 3/8

X-Kiếm chính thức ra mắt vào ngày mai 3/8

 

Điểm đặc sắc của X-Kiếm là sự độc đáo về mặt nội dung. Webgame này có sự kết hợp nhuần nhuyễn của những yếu tố viễn tưởng, kiếm hiệp và cả tiên hiệp. Đây là sản phẩm hiếm hoi trên thị trường mở ra cho người chơi một cách tiếp cận nội dung hoàn toàn mới khi nhào nặn gần như trọn vẹn tất cả những gì tinh túy trong bộ tiểu thuyết Thiên Long Bát Bộ và nhân vật nổi tiếng của nhà văn Kim Dung vào tựa game của mình. Sự sáng tạo trong cách vật dụng cốt truyện của tác phẩm kinh điển khiến nội dung của game trở nên tươi mới, mới lạ  và mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho người chơi khám phá. 

Đồ họa nhẹ nhàng, dễ nhìn và khá bắt mắt

Một số hình ảnh khác trong X-Kiếm

Một số hình ảnh khác trong X-Kiếm

 

Nhìn chung, Webgame X-Kiếm là một game MMORPG cổ trang kiếm hiệp song cách tiếp cận của game có tính chất kết hợp giữa yếu tố hiện đại khi đưa nhân vật của người chơi lọt vào vòng xoáy không gian và thời gian trở về thời kỳ phong kiến. Có thể nói rằng, X-Kiếm đang là một sản phẩm hội tụ đầy đủ mọi yếu tố thiên thời, địa lợi và nhân hòa khi  đây là một sản phẩm có sự đột phá về mặt nội dung, ấn tượng về mặt đồ họa khi mang đến một trải nghiệm game MMORPG kinh điển và tiện lợi, nhẹ nhàng đi cùng với một gameplay đầy đủ những tính năng lôi cuốn, hứa hẹn sẽ mang lại một làn gió mới cho thị trường game Việt trong mùa hè 2016 này.

 

Trang chủ: http://10kiem.vn

 

Bí Kíp Luyện Rồng 3D Mobile

 

Không chỉ mang tới những hình ảnh 3D đẹp mắt, tạo hình nhân vật và bạn đồng hành đáng yêu thì trò chơi còn mang tới nhiều hiệu ứng ánh sáng, xả đạn ấn tượng. Bí Kíp Luyện Rồng 3D Mobile có tên gốc là Thuần Long Chiến Cơ 3D, đây là một trong những game mobile online thuộc thể loại bay bắn thú vị, sớm lọt vào top những sản phẩm trực tuyến được yếu thích nhất tại thị trường Trung Quốc. 

X-Kiếm chính thức ra mắt vào ngày mai 3/8

Bí Kíp Luyện Rồng 3D chính thức ra mắt vào ngày mai 3/8

 

Bên cạnh đó, Bí Kíp Luyện Rồng 3D Mobile mang tới một cơ chế chiến đấu độc đáo, thay vì dưới mặt đất thì bạn sẽ điều khiển nhân vật của mình đối đầu với lũ quái vật bay lượn trên bầu trời. Điều đặc biệt nhất, bạn đồng hành của chúng ta là những loài rồng dũng mãnh với nhiều tạo hình khác nhau. Theo đó, khi tham chiến mỗi loài rồng cũng có điểm mạnh yếu riêng và được đánh giá thông qua luồng đạn mà chúng có thể tạo. 

X-Kiếm chính thức ra mắt vào ngày mai 3/8

Nhìn chung, với thể loại bay bắn mà mình mang tới, Bí Kíp Luyện Rồng 3D Mobile sẽ là một làn gió mới trong làng game nước ta trước sự bão hòa của thể loại nhập vai, thẻ bài quen thuộc. Ngày mai trò chơi này sẽ chính thức ra mắt game thủ Việt hãy cùng chờ đón tựa game độc đáo này nhé.

 

Trang chủ: http://bklr.360game.vn/

Xem chi tiết game Phi Đội 2

Viết bình luận