Bí kíp luyện rồng 3D – Lối chơi cũ nhưng kết hợp đa dạng các yếu tố mang tính xu hướng

HP 03/08/2016 17:08

(Game8) - Có thể nói Bí Kíp Luyện Rồng 3D là phiên bản nâng cấp của những tựa game máy bay chiến đấu thế hệ điện tử 4 nút lên ngôi với lối chơi cũ kết hợp với những đổi mới mang tính xu hướng.

Sáng nay, sau một thời gian quảng bá và tiếp cận game thủ Bí Kíp Luyện Rồng 3D Mobile đã chính thức lên sóng với cụm máy chủ đầu tiên: Rồng Lửa và bắt đầu đón game thủ vào trải nghiệm.

Như đã nói lối chơi chủ đạo của BKLR 3D không có gì mới lạ và mang đầy cảm hứng từ các tựa game máy bay chiến đấu trên các dòng điện tử 4 nút thời “đồ đá”. Để thực hiện thao tác điều khiển người chơi chỉ cần chạm và lướt ngón tay trên màn hình của thiết bị động và tất cả chỉ vậy.

 

Tránh né luồng đạn của đối phương và thu thập các biểu tượng sức mạnh (cường hóa tấn công, khiên chống đỡ, máu…) trên đường bay đồng thời tiêu diệt các đối thủ và boss để qua màn. Mỗi màn chơi sẽ được hoàn thành với mức đánh giá tối đa 3 sao dựa trên các tiêu chí được đặt ra.

Tuy nhiên game có sự kết hợp độc đáo giữa các yếu tố đang là xu hướng của đại đa số dòng game mobile trên thị trường hiện nay. Có thể kể đến là hình thức thu thập Rồng trong game, đây là hình thức khá quen thuộc đối với dòng game thẻ tướng và thẻ bài. Các loài rồng được phân biệt với nhau theo từng thuộc tính (nước, lửa…) đồng thời chỉ số sức mạnh dựa trên số sao của chúng. Để thu thập bạn cần có đủ số lượng tài nguyên theo yêu cầu, thu thập càng nhiều thì tỉ lệ nhận được các loại rồng với 3 4 hoặc 5 sao càng cao.

Ngoài ra để tăng cường lực chiến, người chơi cần nâng cấp chủ tướng lẫn rồng. Các tính năng như tăng sao bằng những mảnh ghép, tăng cấp kỹ năng đều có mặt trong BKLR 3D. Bên cạnh đó hệ thống Pet đồng hành cũng là một trong những yếu tố hấp dẫn của tựa game này.

Bí kíp luyện rồng 3D còn pha trộn một số yếu tố của thể loại game nuôi thú. Các hoạt động tương tác với con rồng của bạn được đưa vào game như cho ăn, chơi đùa…qua đó bạn sẽ tăng cường mức độ thân mật và nâng cao một số chỉ số khác. Ngoài ra các tính năng như phó bản, 1 vs 1, cửa hàng, luyện hóa…cũng là những tính năng đặc sắc trong BKLR 3D.

Với hình ảnh tươi sáng, môi trường trong game sinh động kèm theo hiệu ứng âm thanh hấp dẫn và đa dạng các loài rồng sẽ nâng cao trải nghiệm của người chơi đồng thời tăng độ thích thú và tính tò mò của game thủ. Tuy nhiên do phải thao tác liên tục trên thiết bị và nhịp độ trận đấu “hơi” chậm nên tựa game có thể sẽ khiến bạn dễ rơi vào tình trạng buồn ngủ.

 

Fanpage: https://www.facebook.com/BKLR3D/

Viết bình luận