Bây giờ ngay cả trong game MOBA game thủ cũng có thể... khinh công

Swordsman 18/12/2017 01:05

Những trải nghiệm hấp dẫn với game MOBA giờ đây dường như chỉ có ở Quyết Chiến Bình An Kinh của NetEase.

Đúng vậy, tựa game Âm Dương Sư MOBA của NetEase vừa cho ra mắt tướng mới có tên Trúc Bộc Quang - vị tướng có những kỹ năng độc đáo, hiếm có từ trước tới nay trong game MOBA.

Mang đậm phong cách võ hiệp tướng Trúc Phong Tật trong Quyết Chiến Bình An Kinh là hiện thân hình ảnh của người quân tử - Tùng, Cúc, Trúc, Mai. Với cây sáo trúc trong tay Trúc Phong Tật như đi chốn không người trong mỗi trận đấu bằng thân thủ mau lẹ, phi phàm.

Sở hữu bộ kỹ năng tấn công cận chiến, "bạo kích" cực lớn lên đối phương Trúc Bộc Quang quả thực như một "Tiểu Đông Tà" trong game MOBA Quyết Chiến Bình An Kinh. 

Trúc Ngữ Tức

Trúc Phong Tật

Trúc Ảnh Lăng Vân

Với kỹ năng Trúc Phong Tật vị tướng này có thể di chuyển các vị trí trong bản đồ như một kỹ năng khinh công trong game kiếm hiệp. Đây thực sự là một điểm vô cùng độc đáo trong game MOBA mà dường như chỉ có ở Quyết Chiến Bình An Kinh.

Mỗi điều mới trong Quyết Chiến Bình An Kinh lại mang tới cho game thủ những trải nghiệm hết sức thú vị. Nếu bạn quan tâm có thể tải tựa game MOBA hấp dẫn của NetEase dưới đây.

Link tải: https://moba.163.com/

Viết bình luận