Bất ngờ gặp Quan Vân Trường... cưỡi xích lô dạo Chợ Bến Thành

Swordsman 22/06/2017 17:10

MỤC LỤC [Hiện]

Những tưởng hình ảnh Quan Vân Trường chỉ được hình dung qua những trang tiểu thuyết Tam Quốc Diễn Nghĩa của La Quán Trung, trên những thước phim điện ảnh thì thật bất ngờ khi mới đây người dân và cộng đồng game thủ lại được thấy hình ảnh một trong Ngũ hổ tướng dưới trướng Lưu Bị "lạc trôi" giữa đất Sài Gòn nhiều nắng gió.


Trong một buổi trưa nắng hè người ta bắt gặp Quan Vân Trường đang đi thăm thú các con phố và không ngần ngại dạo bước cùng một cô gái vừa quen với bó hướng dương trên tay.

Quan Vân Trường không chỉ là một anh hùng võ nghệ cao cường, một mãnh tướng nhà Thục mà ngoài đời còn là một nam tử rất... ga lăng. Vị anh hùng không ngần ngại bỏ ngay ngựa Xích Thố cùng mình xông pha trận mạc để "nhảy" lên xích lô và đèo một cô gái mới làm quen.

Bất ngờ gặp Quan Vân Trường... cưỡi xích lô dạo chợ Bến Thành

Quan Vân Trường cưỡi... xích lô đèo cô nương áo trắng rong ruổi trên phố

Quan Vân Trường không hề khô cứng, lạnh lùng mà vô cùng thân thiện khi sẵn sàng chụp hình và selfie cùng người hâm mộ và chắc chắn rồi chẳng khước từ trước đề nghị của một cô nương nào đó.

Bất ngờ gặp Quan Vân Trường... cưỡi xích lô dạo chợ Bến Thành

Cùng "em" dạo bước

Quan Vân Trường cũng có lần không để râu dài mà "mày râu nhẵn nhụi", tay cũng chẳng cần Thanh Long Yển Nguyệt Đao. Phải rồi, đất Sài thành nắng nóng 38, 39 độ của tiết hè này để râu làm chi cho phần nóng bức. Phải rồi, nơi đây đất lành chim đậu, náo nhiệt mà yên bình cũng đâu cần tới Thanh Long Yển Nguyệt Đao cho nặng người thêm.

Bất ngờ gặp Quan Vân Trường... cưỡi xích lô dạo chợ Bến Thành

Còn rất nhiều hình dung khác về một Quan Vân Trường nhỏ con mà thân thiện, ga lăng mà không kiêu căng với hình ảnh thân thương trên các con phố Sài Gòn trong buổi gặp đó.

Bất ngờ gặp Quan Vân Trường... cưỡi xích lô dạo chợ Bến Thành

Vào ngày 25/06 tới đây, Quan Vân Trường còn chính thức xuất hiện tại sự kiện ra mắt sản phẩm game khi mình là "nhân vật chính" của game. Nếu bạn quan tâm và muốn gặp gỡ anh hùng Quan Vân Trường dễ mến này thì đừng bỏ lỡ cơ hội có "1 - 0 - 2" này nhé.

Bất ngờ gặp Quan Vân Trường... cưỡi xích lô dạo chợ Bến Thành

NPH VTC Game sẽ tổ chức buổi offline giới thiệu game Quan Vân Trường vào lúc 13h ngày Chủ nhật, 25/06 tại 142/18 Cộng Hòa, phương 4, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Mình. Hãy tới và cùng gặp gỡ, giao lưu với Quan Vân Trường nhé.

Fanpage: https://www.facebook.com/quanvantruong.vtcgame/

Group: https://www.facebook.com/groups/669013496625436/

Viết bình luận