Tại sao phải chơi game lậu khi “siêu phẩm” được cấp phép Quan Vân Trường mobile sắp ra mắt?

Hà Ngã Diệp Chi 23/06/2017 11:37

MỤC LỤC [Hiện]

>> Bất ngờ gặp Quan Vân Trường... cưỡi xích lô dạo Chợ Bến Thành
>> Trong Tam Quốc "chiến thuật" có phải yếu tố quyết định tất cả?

Vấn nạn nạn game lậu luôn là đề tài “nhức nhối” của thị trường game Việt. Đây là những tựa game có được nhờ ăn cắp hoặc dùng mã nguồn mở lén từ những sản phẩm chính hãng, được vận hành từ bên ngoài nên không được các cơ quan có thẩm quyền xét duyệt lưu hành. Vì có giá rẻ bèo nên game lậu thường đem đến những sự ưu đãi lớn cho người chơi như: nạp thẻ, tặng vật phẩm, tăng kinh nghiệm… do đó cũng thu hút game thủ và có vòng thu hồi vốn, sinh lợi nhanh.

Tuy nhiên các tựa game lậu đều không bền, nhiều game lậu sau khi móc tiền của người chơi thì mất hút chỉ trong vài tháng hoạt động. Hậu quả để lại cho game thủ là những “mất mát” về cả tiền bạc lẫn tinh thần. Còn gì khó chịu hơn việc nhân vật game mình tâm huyết lại bị cướp mất, bị NPH “vắt chanh bỏ vỏ”, quay đi không ngoảnh mặt. 

Quan Vân Trường mobile sắp ra mắt, tại sao phải chơi game lậu?

Game thủ Việt có đủ tỉnh táo để chọn cho mình những tựa game đáng đầu tư

Không giống như những con game đạo nhái thiếu uy tín, Quan Vân Trường mobile được VTC Game đàm phán và mua bản quyền hợp pháp từ NSX game đình đám - Snail Games. Game được đầu tư và chăm chút “đến tận răng” khi được đưa về Việt Nam. Những sự hỗ trợ từ NSX đã giúp game được hoàn thiện ở tất cả các khâu, sẵn sàng cho ngày được “phóng thích” tại thị trường Việt.

Quan Vân Trường mobile sắp ra mắt, tại sao phải chơi game lậu?

Quan Vân Trường là tựa game mobile nhập vai-chiến thuật đang nổi đình đám ở nhiều thị trường trên thế giới

Hơn thế, tập thể VTC Game còn nhận được tin mừng lớn khi mới đây, Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử thuộc Bộ Thông tin và Truyền thông đã cấp phép cho Quan Vân Trường mobile được phát hành trên khắp lãnh thổ Việt Nam, chính thức trở thành 1 tựa game có bản quyền và được bảo trợ pháp lý bởi nhà nước. Game thủ chẳng còn lý do nào để khước từ tựa game khủng đang làm mưa làm gió ở nhiều thị trường game như thế này nữa! Chẳng còn phải quá bận tâm đến chất lượng, hàng nhái, lừa đảo… mà chỉ cần đặt trọn tâm huyết vào phát triển nhân vật trong game của mình mà thôi!

Quan Vân Trường mobile sắp ra mắt, tại sao phải chơi game lậu?

Bạn có thể an tâm 100% khi đầu tư cho game Quan Vân Trường

Quan Vân Trường mobile là tựa game mobile 3D thuộc thể loại hành động chiến thuật thế hệ mới, tái hiện hoàn hảo các trận chiến đỉnh cao trong Tam Quốc với công nghệ Unity 3D tối tân. Với lợi thế về cốt truyện và tuyến võ tướng “cực chất” hiếm tựa game nào có được, Quan Vân Trường mobile cho game thủ được thả sức phô diễn kĩ nghệ PK cá nhân qua hệ thống maps chiến trường vô cùng khốc liệt.

Game cũng là cơ hội để người chơi được “kết nghĩa vườn đào” với các hảo hữu bốn phương qua hệ thống bang chiến, team chiến phong phú…, đặc biệt là hoạt động quần chiến 25vs25 lần đầu tiên có mặt ở 1 tựa game mobile Việt. Do sở hữu nhiều hoạt động chiến đấu hấp dẫn cùng hệ thống map phụ bản cực phong phú, Quan Vân Trường mobile thật sự xứng tới biệt hiệu “thiên đường cho những game thủ yêu thích PK”.

Quan Vân Trường mobile sắp ra mắt, tại sao phải chơi game lậu?

Quan Vân Trường mobile sắp ra mắt, tại sao phải chơi game lậu?

Quan Vân Trường mobile sắp ra mắt, tại sao phải chơi game lậu?

Hoạt động team chiến phong phú chưa từng có trong Quan Vân Trường mobile

Trước sự xâm chiếm tràn lan của những tựa game lậu chỉ coi trọng lợi nhuận, xem thường người chơi, thì một sản phẩm game được đầu tư kĩ lưỡng và uy tín là điều mà các game thủ luôn mong mỏi. Việc bỏ rất nhiều tài lực, công sức để thỏa thuận và đưa về Việt Nam tựa game hạng S đang nổi như cồn - Quan Vân Trường mobile đã cho thấy quyết tâm đặt nhu cầu của người chơi lên hàng đầu của VTC Game. Đây là sản phẩm game đánh mong chờ của những game thủ chân chính. Bạn chỉ cần chơi game, còn lại cứ để Quan Vân Trường lo!

Quan Vân Trường mobile sắp ra mắt, tại sao phải chơi game lậu?

Tính năng trang phục với phụ kiện phong phú cho nhân vật

Quan Vân Trường mobile sắp ra mắt, tại sao phải chơi game lậu?

Map Thế giới hoành tráng trong Quan Vân Trường mobile

Quan Vân Trường mobile được sản xuất và phát hành bởi Snail Games – “ông trùm” làng game Trung Quốc và rất có tiếng tăm trên thế giới. Nhờ sự đầu tư kĩ lưỡng và am hiểu thị hiếu người chơi, Quan Vân Trường đã giúp Snail chinh phục hàng loạt thị trường game lớn như: Hàn, Anh, Mỹ, Nhật, Thái… với việc thu về số lượt tải “khủng” đến hơn 20 triệu lượt, chưa tính tại thị trường chính là Trung Quốc. Và mới đây, game mobile đình đám này đã được VTC Game đưa về Việt Nam để phục vụ nhu cầu giải trí của hàng triệu game thủ Việt.

Link Teaser và Trailer game: https://quanvantruong.vtcgame.vn/teaser/

Trong vài ngày tới, Game Quan Vân Trường mobile sẽ có buổi Offline ra mắt cực hoành tráng tại TPHCM. Thông tin chi tiết buổi Offline như sau:

Thời gian: 13h ngày 25/06/2017

Địa điểm: Trung Tâm hội nghị GRAND PALACE (142/18 Cộng hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, TPHCM)

Các game thủ có hứng thú với buổi Offline có thể đăng kí ngay tại link này: https://goo.gl/sJATxU


Mọi thông tin về sản phẩm vui lòng xem thêm tại đây:

★ Fanpage: https://www.facebook.com/quanvantruongvtcgame/

★ Group: https://www.facebook.com/groups/669013496625436/

★ Kênh Youtube: https://goo.gl/16Qrgs

Viết bình luận