Baron, xạ thủ số 1 tại Vainglory 3.10

Long Phan 30/01/2019 07:36

MỤC LỤC [Hiện]

Sau một thời gian dài trì hoãn, SEMC mới cho ra mắt phiên bản 3.10. Chắc hẳn không ít game thủ cảm thấy “khó thở” trước quá nhiều thay đổi như vậy và lâm vào tình trạng outmeta. Bài viết hôm nay sẽ phần nào giúp bạn thoát khỏi vùng “hỗn mang” đó. Vị tướng có thể “gank tem” mạnh trong phiên bản 3.10

Baron

Sau khi liên tục bị giảm sức mạnh Baron được “yên ổn” một thời gian, ngồi nhìn hàng loạt đồng nghiệp khác như Vox, Kinetic và mới đây nhất là Idrí bị giảm sức mạnh nặng nề. Điều này vô hình chung đưa Baron trở lại mạnh mẽ, đặc biệt là ở chế độ xếp hạng và đồng thời, anh chàng cũng được điều chỉnh chút tại phiên bản 3.10.

Cụ thể, những điều chỉnh này như sau:

CHỈ SỐ

Tốc độ di chuyển

  • 3.0 → 3.3

Đòn đánh cơ bản

Tầm xa

  • 5.4 → 5.9

Sát thương lên mục tiêu chính

Tỷ lệ vật lý

  • 130% → 135%

Sát thương lan

Tỷ lệ vật lý

  • 84.5% → 90%

MÁY PHẢN LỰC

Tốc độ di chuyển cộng thêm

  • 0.8/1/1.2/1.4/1.8 → 0.5/0.6/0.7/0.8/1.0

Tỷ lệ vật lý

  • 0.1% → 0.3%

TÊN LỬA VỆ TINH

Tầm đánh cộng thêm

  • 1/1.5/2 → 0.4/0.8/1.2

Những điều chỉnh này giúp Baron có lợi thế lớn hơn trong thời điểm đầu trận và lượng sát thương tốt hơn vào cuối trận đấu nhất là thời điểm sở hữu đủ vật phẩm sát thương nhưng người chơi sẽ phải lựa chọn vị trí chuẩn hơn khi tầm xa cộng thêm đã bị giảm.

Chiêu C giảm tầm xa đã ảh hưởng khá lớn tới Baron

Sơ qua về Baron

Baron thuộc mẫu tướng cực kỳ lợi hại trong khoản tay đôi, giao tranh nhỏ lẻ nhờ độ cơ động, sát thương lớn lên những mục tiêu cộng thêm có khả năng tự bảo vệ bản thân bằng Jump Jet. Lượng sát thương khủng đó giúp Baron snowball cực nhanh nếu vượt lên từ sớm. Ở chế độ xếp hạng, độ cảnh giác của game thủ thường không được duy trì xuyên suốt nên Baron có rất nhiều cơ hội thực hiện những cuộc săn của mình.

Không hẳn bá đạo trong giao tranh tổng về cuối trận nhưng tầm ảnh hưởng của Baron cũng không thể coi thường chút nào khi người chơi làm chủ được bô kĩ năng. A cấu máu tầm xa, sốc sát thương vô cùng khó chịu; B Jump Jet đem lại độ cơ động, những pha tiếp cận sau đó kết liễu vô cùng mãn nhãn; C sử dụng để tiêu diệt mục tiêu đang chạy trốn. 

Viết bình luận