Bảo Bối Đại Chiến - tựa game chiến thuật lấy chủ đề Pokemon sắp phát hành tới tay game thủ Việt

dbao 07/10/2021 21:18

Lại một tựa game chủ đề Pokemon đang được phát triển và dự đoán sẽ ra mắt trong thời gian sớm nhất.

Chủ đề về Pokemon luôn là điểm sáng cho các nhà làm game lấy ý tưởng về một thế giới Pokemon trong game được phác hoạ như trong anime đã thành công mỹ mãn trước đó. Trong quá khứ cho tới hiện tại thì đã không ít những nhà phát triển game đã mượn ý tưởng của Pokemon để làm game nhưng thực sự ngoài Pokemon Go từng là hiện tượng toàn cầu hay gần đây có Pokemon Unite thì hầu hết những tựa game Pokemon không được quá nổi bật. 

Trong năm 2021 này đã đón chào một siêu phẩm chủ đề Pokemon đó là Pokemon Unite đã làm cho người hâm mộ bộ anime tuyệt vời này trở nên thích thú với tựa game này. Thì mới đây một tựa game mang tên  Bảo Bối Đại Chiến đã chính thức được công bố tới người hâm mộ được sản xuất bởi NPH ATE nổi tiếng, với thể loạ game chiến thuật lấy Pokemon làm chủ đề chính thì khá là quen thuộc nhưng cũng đầy mới lạ. Với cách làm game sao chép những gì tinh tuý nhất của những Pokemon trong anime thì NPH này đã thành công với lối chơi theo kiểu màn hình ngang mang lại trải nghiệm rất thú vị cho game thủ.

Bảo Bối Đại Chiến hội tụ những gì mà một fan Pokemon cần đó chính là một cốt truyện khá đặc sắc bám theo chính nguyên bản của nó. Tiếp đến nhìn sơ qua thiết kế các Pokemon và tạo hình, hay những chi tiết khác thì vẫn hiện lên một tựa game tươi sáng dễ thương như trong chính anime. Game đã thành công trong việc khai thác khía cạnh này, giúp cho những fan Pokemon trở nên thích thú và muốn trải nghiệm hơn.

Một đặc điểm nữa khá hay được đánh giá cao từ NPH ATE đó là tựa game sẽ cho anh em thoải mái thu phục tới hơn 1000 Pokemon miễn phí. Đây là một con số rất lớn và sẽ thoả mãn đam mê của những anh em thích đi chinh phục những Pokemon trên toàn bản đồ. Việc thu phục chúng và có thể làm chúng tiến hoá là mong muốn của nhiều fan Pokemon bấy lâu.

Với một số lượng Pokemon cực kỳ đa dạng và khổng lồ thì anh em hoàn toàn có thể chọn cho mình những Pokemon mạnh nhất cho đội hình. Bảo Bối Đại Chiến còn sở hữu thêm những combo chiến thuật và 18 hệ tương khắc cực thú vị. Và vì là game chiến thuật nên anh em cần phải hiểu rõ hệ Pokemon và tương khắc để có thể sắp xếp đội hình hợp lý để chiến thắng những trận đấu đầy khắc nghiệt.

Anh em sẽ thoải mái vào vai những nhà huấn luyện đại tài và thu phục những Pokemon mạnh mẽ và phù hợp nhất để chiến đấu với những đối thủ khác. Ngoài đa dạng Pokemon thì hệ thống nhân vật cũng được bảo toàn nguyên vẹn như bản anime là có nhiều nhân vật trong game xuất hiện cho anh em thoải mái lựa chọn.

Anh em có thể chọn mục tiêu là thu thập Pokemon hoặc kết giao với nhiều bạn bè nhất để hoàn thành. Game còn có cho game thủ một đấu trường tuyệt vời như trong nguyên bản nhà thi đấu Pokemon, đây là nơi mà chúng ta sẽ tham gia để so tài.  Đây là một cơ hội để giao du, học hỏi cực tốt mà tựa game muốn dành cho tất cả người chơi.

 

 

 

Viết bình luận