Bản cập nhật mới của PUBG Mobile 0.12.0 mục đích chính là ngăn chặn game thủ chơi xấu bằng trình giả lập?

Swordsman 20/04/2019 18:45

Phiên bản mới ra của PUBG Mobile nhằm mục đích ngăn chặn những hành vi xấu từ nhóm người chơi game bằng trình giả lập. Trò chơi đang hướng đến một sự cân bằng, minh bạch về vấn đề thiết bị chơi game trước sức ép từ cộng đồng game thủ.

Bản cập nhật mới nhất của PUBG Mobile dành cho các nền tảng Android và iOS có rất nhiều điều hấp dẫn, trong đó tập trung vào chế độ chơi Zombie. Nhà phát triển đang mang đến một loạt các tính năng và cải tiến mới để cải thiện lối chơi tổng thể nhằm giúp game thủ có sự hứng thú và trải nghiệm sâu sắc hơn nữa trò chơi. Phiên bản cập nhật này có lẽ game thủ thường chơi bằng giả lập sẽ không mấy thiện cảm…

PUBG Mobile vừa tung bản cập nhật 0.12.0 với nhiều nội dung hấp dẫn

PUBG Mobile được thiết kế chủ yếu cho người dùng điện thoại thông minh và máy tính bảng. Tuy nhiên, một nhóm người chơi nhất định có xu hướng sử dụng trình giả lập để chơi PUBG Mobile trên máy tính. Trình giả lập PC đặt người dùng di động và máy tính bảng vào thế bất lợi đáng kể vì hình thức này cho phép người chơi sử dụng chuột và bàn phím chẳng khác nào hình thức chơi trên PC.

Vốn dĩ vấn đề này được nhắc tới và nảy sinh nhiều ý kiến trái chiều song đến nay chưa có hồi kết và sự dứt điểm nào Ngoài ra, màn hình lớn hơn và bộ xử lý PC và card đồ họa mạnh khi chơi trên PC bằng giả lập được coi như một sự gian lận trong mắt những gamer chơi bằng điện thoại.

Điều chỉnh đối với game thủ chơi PUBG Mobile bằng giả lập là nội dung chỉnh sửa của bản update

Mặc dù sử dụng trình giả lập trong game không phải là một hành vi phạm tội bị xử lý hay cấm chơi nhưng nó gây nên không ít sự khó chịu cho lớp người chơi trên mobile. Người chơi khác đã kêu gọi lệnh cấm hoặc hệ thống cân bằng hơn để đảm bảo mọi người đều có một sân chơi bình đẳng thông qua các thiết bị.

Nhóm phát triển của PUBG Mobile đã cố gắng giải quyết vấn đề bằng cách không cho phép người chơi giả lập hay hạn chế dần các khả năng thao tác. Phiên bản 0.12.0 này chính là hướng đến giải quyết điều đó. Tuy nhiên, một số điện thoại di động PUBG sẽ cân nhắc lựa chọn phối hợp với người chơi giả lập.

Game thủ chơi PUBG Mobile trên điện thoại sẽ ít gặp người chơi bằng giả lập

Bản cập nhật mới nhất mang đến những cải tiến mới để phát hiện trình giả lập để đảm bảo sự công bằng cho người chơi sử dụng thiết bị di động. Bản này sẽ phát hiện game thủ sử dụng trình giả lập để chơi game để ngăn người chơi giả lập không ghép và chiến đấu cùng với người chơi trên thiết bị di động.

Hai tính năng đáng chú ý khác đi kèm với bản cập nhật PUBG Mobile mới nhất bao gồm chế độ Darkest Night trong chế độ Zombie của Survive the Dawn và thêm thời tiết động vào hai bản đồ.

Viết bình luận