AU2 - THẾ GIỚI GIAO LƯU, HẸN HÒ, KẾT NỐI SÔI ĐỘNG BẬC NHẤT VIỆT NAM

Thor 23/02/2021 16:46

MỤC LỤC [Hiện]

Ra mắt vào tháng 10 năm 2018, 2021 bước sang năm hoạt động thứ 3, Au2 vẫn giữ được phong động đỉnh cao và chiếm trọn sự yêu thích của game thủ khắp mọi miền không chỉ trong nước mà còn nhận sự hưởng ứng tích cực từ công đồng game thủ đang sinh sống và làm việc tại nước ngoài.

Trong lòng game thủ Au2, từ lâu Au2 đã không chỉ đơn thuần là một game vui chơi giải trí trên điện thoại, Au2 trở thành một thế giới mà tại đây cộng đồng game thủ tìm kiếm được những người bạn tri kỷ, hẹn hò và hơn cả là một nửa của cuộc đời mình. 

Cộng đồng với nhiều trai xinh gái đẹp đa tài, đa sắc, phong cách sôi nổi, sẵn sàng chia sẻ cảm xúc, quan điểm, câu chuyện của mình tạo nên một thế giới kết nối không giới hạn cho hàng triệu game thủ Au2

2021, Radio Au2 Kết nối cảm xúc ra mắt chính là món quà khích lệ các Game thủ Au2 tiếp tục tích cực bày tỏ tâm tư, tình cảm, ước mơ hay cả những khúc mắc trong cuộc sống hằng ngày. Đem đến cho mỗi game thủ cơ hội được lắng nghe, gắn kết. Cộng đồng cùng các Admin Au2  đưa ra những lời động viên, an ủi, góp ý cho những “ca khó” trong tình cảm đôi lứa, bạn bè, gia đình và cả những câu chuyện vui, buồn xảy ra tại Au2. Xây dựng cộng đồng game thủ thấu hiểu, vui vẻ, hòa đồng cả trong game và ngoài đời thực.

Chi tiết về những giải thưởng game thủ có thể nhận được khi tham gia chương trình Radio Au2 Kết nối cảm xúc:

- 100% người gửi bài đạt yêu cầu nhận quà

- Top những bài chất lượng mỗi tháng do BTC lựa chọn: code 1.000K/ giải + đăng tải trên cộng đồng Au 2

- Top 2 bài truyền cảm hứng nhất mỗi tháng được chuyển thể thành video Radio để lan toả tới hàng triệu người vào ngày 15 và 30 hàng tháng

- 20 bạn may mắn chia sẻ Clip Radio nhận code 100K/ giải

LINK GỬI BÀI THAM GIA RADIO: https://forms.gle/VVc45GSVPH6cp6n48

Số phát hành đầu tiên của chương trình Radio Au2 Au2 kết nối cảm xúc sẽ ra mắt vào 28/02/202. Các game thủ hãy đón chờ nha.

Tải game tại: http://s.vtcgame.vn/taiau2

Fanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/ 

Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn

​Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/

Viết bình luận