Arthdal ​​Chronicles: Three Powers game nhập vai giả tưởng đang mở đăng ký trước trên Mobile

truongvantai 16/02/2024 06:53

Arthdal Chronicles: Three Powers là một trò chơi nhập vai giả tưởng được lấy cảm hứng từ loạt phim truyền hình nổi tiếng cùng tên. Hiện tại, trò chơi đang trong quá trình mở đăng ký trước trên các nền tảng Android, iOS và PC tại Hàn Quốc.

MỤC LỤC [Hiện]

Arthdal Chronicles: Three Forces là một trò chơi nhập vai đặc sắc, được lấy cảm hứng từ bộ phim truyền hình Hàn Quốc nổi tiếng, "Arthdal Chronicles", tựa game được xuất bản bởi Netmarble.

Arthdal ​​Chronicles

 Trong trò chơi này, người chơi sẽ được hòa mình vào một cuộc chiến giữa ba phe lực lượng mạnh mẽ: Arthdal, Ago và Lawless. Trải qua những trận chiến cam go và các hoạt động chính trị, người chơi sẽ dẫn dắt phe của mình đến vinh quang và quyền lực.

Arthdal ​​Chronicles

Người chơi sẽ được tự do lựa chọn một nhân vật với hai lớp khác nhau, tạo nên phong cách chiến đấu và trải nghiệm riêng của mình. Tùy thuộc vào lựa chọn của bạn, bạn có thể điều chỉnh nhân vật của mình để phù hợp với chiến thuật và sở thích cá nhân của mình.

Arthdal ​​Chronicles

Bạn có thể chiến đấu với những tên boss mạnh mẽ trong ngục tối và hợp tác với những người khác để đánh bại và nhận các phần thưởng giúp phát triển nhân vật. Game có hình ảnh đẹp mắt, tạo ra sự cuốn hút đối với người chơi. Điều khiển trong game cũng rất đơn giản nhưng có nhiều chiều sâu.

Arthdal ​​Chronicles

Arthdal ​​Chronicles: Three Powers hiện đã mở đăng ký trước tại Hàn Quốc, có sẵn trên Google Play dành cho Android và iOS thông qua App Store . Thông tin về việc đăng ký trước cho các khu vực khác và khả năng phát hành toàn cầu hiện không có sẵn.

Viết bình luận