Apex Legends Mobile sẽ mở phiên bản thử nghiệm tại một số khu vực vào cuối tháng 04/2021

Taskmaster 20/04/2021 15:24

MỤC LỤC [Hiện]

Sau khi úp mở dự án trong nhiều năm, gần đây đã có thông báo rằng Apex Legends Mobile sẽ bắt đầu mở thử nghiệm vào cuối tháng này cho một lượng nhỏ người chơi (vài nghìn người) trên nền tảng Android. Mặc dù phiên bản dành cho thiết bị di động vẫn giống hệt với phiên bản PC và console, nhưng sẽ không có tính năng chơi chéo vì trò chơi được xây dựng đặc biệt cho thiết bị di động.

Mặc dù mục đích là ra mắt Apex Legends Mobile trên toàn thế giới vào năm 2021, nhưng tất cả sẽ phụ thuộc vào giai đoạn thử nghiệm beta, nếu thuận lợi thì tựa game sẽ dần mở rộng ra các khu vực khác trên thế giới. Vì là một nhóm mới và riêng biệt làm việc trên Apex Legends Mobile, các phiên bản PC và console sẽ không bị ảnh hưởng về nội dung và tính năng mới.

Lối chơi của Apex Legends Mobile vẫn là mô tuýp quen thuộc, nhảy dù, loot đồ, chạy bo. Thế nhưng Apex Legend Mobile lại biến tấu chúng rất khéo léo. Thay vì 100 người chơi, Squad 4 người thì game chỉ có 60 người trên một bản đồ với 1 nhóm chỉ có 3 thành viên mà thôi. Vũ khí và trang bị đều là những món đồ tương lai giả tưởng nên có thể sẽ khiến những game thủ mới gặp nhiều khó khăn, tuy nhiên bù lại đó là một cảm giác "sấy" súng cực kì đã.

Loot đồ ít đi và giao tranh nhiều hơn, các cuộc giao chiến trong Apex Legends diễn ra rất thường xuyên do bản đồ không quá rộng cùng những vũ khí có tiếng đạn rất to ép các nhóm phải giao tranh ngay từ khi chạm đất. Game cũng không khiến game thủ buông chuột ngay khi tử mạng khi mà đồng đội vẫn có thể hồi sinh bạn, nếu như kịp thu hồi bảng chip (chứa thông tin người chơi) và đem đến máy hồi sinh. Đừng vội leave match khi chết, bạn luôn có cơ hội quay trở lại khi đồng đội còn bên cạnh.

Apex Legends Mobile (Trailer)

Viết bình luận