Anim Odyssey Tựa game thẻ bài chiến lược với các yếu tố Roguelike

truongvantai 30/10/2022 10:24

Anim Odyssey là game nhập vai thẻ bài chiến lược theo lượt với các yếu tố Roguelike độc đáo, cho người chơi tham gia vào cuộc phiêu lưu đầy táo bạo tại vùng đất cằn cỗi Azure.

Anim Odyssey là một tựa game nhập vai thẻ bài chiến lược theo lượt do Studio D456 Private Limited phát hành. Câu chuyện trong game diễn ra tại một trong bốn lục địa nổi, nơi kể về sự thống nhất và phân chia của chín vương quốc. Những chướng khí từng tàn phá vùng đất bất ổn này đang âm thầm trở lại, kéo theo một cuộc tranh giành quyền lực không hồi kết.

Anim Odyssey

Chín vương quốc chia thành ba thế lực để tranh đoạt ngôi báu. Các Anim buộc phải tìm kiếm sự sinh tồn trong thời chiến. Từ đó bạn sẽ tập hợp một đội quân Anim  và bắt đầu tham gia vào cuộc phiêu lưu đầy nguy hiểm tại vùng đất cằn cỗi Azure.

Anim Odyssey

Game sở hữu hơn 40 nhân vật, mỗi nhân vật sẽ có những kỹ năng chiêu thức khác nhau, người chơi phải sắp xếp các nhân vật chiến đấu một cách hợp lý để hạ gục những con quái vật, tên trùm mạnh mẽ.

Anim Odyssey

Sở hữu đồ họa sắc nét, bối cảnh vẽ tay một cách đầy nghệ thuật mang đến cho người chơi cảm giác thích thú khi chơi. Tạo hình các nhân vật cũng độc đáo,đa dạng, hoạt ảnh chiêu thức bắt mắt.

Anim Odyssey

Khi chiến đấu, bạn sẽ lựa chọn 4 nhân vật để chiến đấu và sử dụng các thẻ bài kỹ năng của nhân vật để giúp nhân vật chiến đấu với những đối thủ khác, các kẻ địch sẽ mạnh dần lên nên bạn phải nâng cấp nhân vật, kỹ năng để có thể hạ gục được những tên trùm cực mạnh. để lấy nguyên liệu nâng cấp thì bạn sẽ làm các nhiệm vụ, hạ gục những kẻ địch.

Anim Odyssey

Hiện tại tựa game này đã có mặt trên Mobile. Để tải game đối với thiết bị hệ điều hành Android các bạn mở app CH Play, IOS mở app AppStore với từ khóa tìm kiếm game là “Anim Odyssey”.

Viết bình luận