Among Us đánh mất top 1 tựa game mobile download nhiều nhất thế giớí, vị trí dẫn đầy thuộc về tựa game: Join Clash 3D mobile

Hakikun 26/02/2021 16:05

MỤC LỤC [Hiện]

Dữ liệu từ công ty SensorTower cho thấy, tựa game mobile Join Clash 3D của Supersonic Studios đã đánh bật Among Us để chiếm ngôi đầu bảng game di động có lượng download lớn nhất tháng 01/2021.

Cụ thể, trò chơi này đã cán mốc hơn 27 triệu lượt tải trên App Store và Google Play toàn cầu vào tháng vừa qua, đứng đầu danh sách game di động có lượng download lớn nhất thế giới.

Cùng điểm qua vài điều về tựa game Join Clash 3D mobile:

  • Join Class 3D là một tựa game cho phép bạn nhập vai là một chỉ huy tìm cho mình một lực lượng càng đông càng tốt để chinh phạt những kẻ thù. Đồ hoạ 3D cùng với lối chơi đơn giản nhưng cực kỳ giàu tính giải trí, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những phút giây tuyệt vời. 
  • Join Clash 3D có lối chơi vô cùng đơn giản, nhiệm vụ của người chơi sẽ là cố gắng di chuyển sao cho thật khéo để có thể quy tụ được nhiều người theo mình nhất có thể. Càng có đông người thì bạn càng dễ chiến thắng kẻ địch đang đợi ở phía cuối con đường. 

  • Hiện nay Join Clash 3D chưa có nhạc nền, âm thanh của trò chơi đến từ việc bạn tấn công kẻ địch hay nhặt những đồng tiền vàng trong màn thưởng tiền vàng.
  • Join Class 3D là một trò chơi đơn giản và nhẹ nhàng với lối chơi vô cùng thú vị. Hãy cố gắng quy tụ cho mình thật nhiều anh em và chiến thắng sẽ đến với bạn một cách dễ dàng nhất. Đây sẽ là một tựa game thích hợp để giải trí trong những giờ phút giải lao rảnh rỗi của bạn. 

Ấn Độ là thị trường lớn nhất của trò chơi này khi đóng góp 38,3% lượt download về, tiếp theo là thị trường Indonesia với 6,4%. Bạn có thể xem danh sách đầy đủ 10 game di động phổ biến nhất trên toàn thế giới tháng vừa qua. Lưu ý là số lượng tải game chỉ tính trên App Store và Google Play, không bao gồm các thị trường Android của bên thứ ba ở Trung Quốc và các khu vực khác. Lưu ý là số lượng tải game chỉ tính trên App Store và Google Play, không bao gồm các thị trường Android của bên thứ ba ở Trung Quốc và các khu vực khác. 

Viết bình luận