Ace Racer - Game đua xe cực chất của NetEase đã chính thức ra mắt toàn cầu

Taskmaster 13/02/2023 16:52

NetEase Games mới đây đã chính thức mở cửa trên toàn thế giới cho cho Ace Racer, tựa game đua xe mới nhất của hãng này, Ace Racer hỗ trợ cả 2 nền tảng Android và IOS.

Ace Racer là một tựa game đua xe cực chất trên nền tảng mobile. Trong game, người chơi sẽ lựa chọn chiếc xe yêu thích của mình và chạy đua giữa các thử thách và đường đua rất chân thực.

 

 

MỤC LỤC [Hiện]

Đồ họa của Ace Racer khá đẹp mắt, tựa game sở hữu đồ họa 3D chất lượng cao, tạo hình các chiếc xe, hiệu ứng khi đua,.. tất cả đều được hiển thị với gam màu rực rỡ tươi sáng, phù hợp với những game thủ phong cách trẻ trung, năng động.

Người chơi sẽ thu thập cho mình những chiếc xe đủ chủng loại và bước vào cuộc đua với những người chơi khác, không chỉ có đua xe đơn thuần như các tựa game khác, Ace Racer sở hữu nhiều hệ thống nhiệm vụ, tính năng cũng như chế độ chơi, có thể nói đây là một tựa game đua xe lai với game nhập vai, khá thú vị phải không nào.

- Mỗi chiếc xe trong Ace Racer đều có tính năng Ultimate riêng biệt, người chơi có thể đi xuyên tường, biến hình khi lái xe hay bay lượn ở tốc độ cao

- Hệ thống bản đồ đa dạng, từ nông thôn tới thành thị, từ bãi biển tới đồi núi,... đều có trong Ace Racer để bạn có thể dễ dàng trải nghiệm.

- Hệ thống tùy chỉnh theo phong cách riêng của bạn, bạn có thể biến hóa chiếc xe của mình nhờ vào sơn, sticker, lốp xe, dải đèn,... 

- Game khá dễ dàng để làm quen các thao tác điều khiển xe tương tự các tựa game cùng thể loại, thậm chí Ace Racer còn ưu việt hơn khi có cả chế độ lái tự động rảnh tay cho bạn luôn.

Ace Racer hiện đang mở Đăng ký trước cho cả Android và IOS, các bạn có thể tải game Ace Racer về trải nghiệm thông qua kho ứng dụng Google Play Store và Apple Store.

Viết bình luận