5 cách PUBG đã ảnh hưởng không chỉ đến trong game mà cả thế giới thực

Taskmaster 17/02/2020 03:13

MỤC LỤC [Hiện]

PUBG không chỉ là một trò chơi dành cho thưởng thức ảo, mà đã bắt đầu ảnh hưởng đến các xu hướng văn hóa trong đời thực. Dưới đây là 5 ví dụ về trò chơi trong thế giới thực:

Quán cà phê và nhà hàng

Rõ ràng, bây giờ có các quán cà phê và nhà hàng bị ảnh hưởng bởi trò chơi. Một nhà hàng / quán cà phê ở Jaipur khai trương năm 2018 tự gọi mình là "Nhà hàng PUBG". Khá tự giải thích

Có trang trí và đạo cụ được lấy từ các vật phẩm và nội dung trong trò chơi. Ngoài ra, chữ B trong "Nhà hàng PUBG" là viết tắt của Belly, không phải Battle.

Chụp ảnh trước đám cưới

Một số cặp đôi đã thực hiện những bộ ảnh trước hôn nhân khi họ mặc trang phục PUBG. Một cặp đôi thực sự thậm chí đã gặp nhau từ trò chơi. Bạn biết những gì họ nói, cặp vợ chồng sử dụng chảo rán cùng nhau ở lại với nhau.

Quần áo kiểu PUBG

Bây giờ bạn có thể trông giống nhân vật PUBG của bạn

Những chiếc váy và quần áo trong PUBG cũng đã trở nên rất phổ biến. Một số người chơi đang tìm kiếm các mặt hàng quần áo giúp họ phù hợp với diện mạo của các nhân vật trong trò chơi của họ. Thông thường Flipkart hoặc Amazon có thể cung cấp những thứ mà bạn cần cho giao diện Battleground đó.

Vụ bê bối

Cho dù bạn yêu thích trò chơi đến mức nào, hãy nhớ rằng đó chỉ là một trò chơi ...

Sự phổ biến của trò chơi đã dẫn đến những vụ bê bối và bi kịch đáng tiếc không nên tồn tại trong đời thực. Đã có những sự cố liên quan đến trò chơi.

Mặc dù tính gây nghiện của trò chơi và trò chơi video nói chung cần phải được giải quyết, nhưng phản ứng của các nhà lập pháp chỉ đơn giản là cấm trò chơi không giải quyết vấn đề một cách đầy đủ. Đọc về lý do tại sao chúng tôi nghĩ đơn giản là cấm trò chơi là một ý tưởng tồi ở đây .

Kiếm tiền

Các đội Ấn Độ đã tạo ra một tác động lớn hơn trong esports nhờ PUBG

PUBG đã giúp đẩy esports Ấn Độ lên một tầm cao hơn trước. Mặc dù kiếm tiền từ việc chơi trò chơi một cách cạnh tranh đã xuất hiện được một thời gian, trò chơi đã thực sự thúc đẩy sự nổi bật của bối cảnh esports Ấn Độ. Người chơi giải trí cũng có thể kiếm tiền từ việc phát trực tuyến trò chơi.

Viết bình luận