28/07 Cửu Âm Chân Kinh 3D Mobile có gì hot ?

Swordsman 25/07/2016 16:00

(Game8) - Ngày 28 tháng 7 cộng đồng game mobile kiếm hiệp nói chung rất mong chờ những đặc sắc, ấn tượng của Cửu Âm Chân Kinh 3D Mobile. Vậy những đặc sắc, ấn tượng đó là gì?

Cửu Âm Chân Kinh 3D Mobile góp mặt tại ChinaJoy 2016


Sản phẩm của Snail Games được trưng bày tại ChinaJoy

 

NSX Snail Games đã lên kế hoạch và rục rịch chuẩn bị những khâu đoạn cuối cùng để chính thức cho ra màn ra mắt của Cửu Âm Chân Kinh 3D Mobile tại Trung tâm Hội nghị triển lãm quốc tế Thượng Hải trong sự kiện ChinaJoy vào ngày 28/07 tới đây. Đây thực sự là cơ hội tốt để Snail Games quảng bá rộng rãi game bom tấn kiếm hiệp này.

 

Được biết ChinaJoy là hội chợ game và công nghệ lớn nhất Trung Quốc được tổ chức thường niên, là nơi giao lưu, trưng bày giữa những nhà sản xuất, các sản phẩm game và công nghệ có chất lượng hàng đầu Trung Quốc.

 

Chính thức mở đợt thử nghiệm trong ngày 28/07

Điểm đặc biệt rằng trong lần ra mắt, trưng bày tại ChinaJoy vào 28/07, hãng sản xuất Snail Games đồng thời mở cửa thử nghiệm Cửu Âm Chân Kinh 3D Mobile trên nền tảng android.

 

Trước đó, game mobile này cũng đã mở bản test với hệ điều hành iOS và tạo nên cơn sốt khi nhận được phản hồi vô cùng tích cực từ phía người trải nghiệm. Đáng nói hơn là trong lần thử nghiệm với android vào 28/07, game thủ KHÔNG cần code kích hoạt mà có thể tự do trải nghiệm.

 

 

Có thể nói Cửu Âm Chân Kinh 3D Mobile có độ hot chẳng thua kém gì so với Pokemon GO bởi đây được đánh giá là đỉnh cao game kiếm hiệp mobile về cả chất lượng nội dung cũng như đồ họa.

Bạn đọc quan tâm đừng bỏ lỡ sự kiện thử nghiệm game vào ngày 28/07 tới nhé.

Viết bình luận