Yoru chuẩn bị nhận được một đợt buff lớn trong patch 4.03 của Valorant?

Dr. Eddie 11/01/2022 10:08

Những game thủ yêu thích Yoru cuối cùng cũng có thể vui mừng khi agent này chuẩn bị nhận được một đợt buff và làm lại cần thiết để đưa hắn quay trở lại với các trận đấu trong patch 4.03 của Valorant.

Trong bất cứ BXH các agent của Valorant (tier list) nào, Yoru luôn là cái tên thường xuyên đứng cuối cùng trong danh sách. Bất chấp màn ra mắt hoành tráng cùng bộ kỹ năng chứa đầy tiềm năng thì cuối cùng Duelist tới từ Nhật Bản này lại thất bại trong việc khẳng định chỗ đứng của bản thân mình.

Tuy nhiên, may mắn thay khi vào cuối năm 2021, các nhà phát triển game tại Riot đã thông báo rằng họ đang bắt tay vào trùng tu lại agent đã bị lãng quên này. Và một bài đăng gần đây trên Twitter của leaker nổi tiếng, @ValorLeaks, đã tiết lộ rằng đợt thay đổi sắp tới của Yoru sẽ được cho ra mắt trong patch 4.03. Mặc dù điều này vẫn còn một chút cách biệt, nhưng việc có một mốc thời gian cho các đợt buff lớn là rất quan trọng đối với người chơi Valorant, đặc biệt là các Yoru mains.


Kết hợp với các thông tin về đợt trung tu trước đó được công bố bởi chính nhà phát triển, Yoru rõ ràng đã được Riot Games cho vào tầm ngắm nhằm đưa hắn ta quay trở lại với các trận đấu. Nhà phát triển Valorant giải thích rằng mục đích chính của việc làm lại Yoru là để agent này có bộ kỹ năng mạnh hơn trong việc đánh lừa đối thủ, một trong những giá trị quan trọng nhất ở phong cách chơi của hắn.

Những thay đổi tiềm năng nhất có thể nhắm vào việc nâng cấp cho kỹ năng Fakeout và Gatecrash của hắn. Từ đây, tầm ảnh hưởng của Yoru lên các trận đấu sẽ lớn hơn nhiều, qua đó đóng góp vào lối chơi chung của toàn đội.


Kỹ năng Fakeout của anh ấy sẽ có những thay đổi đáng kể. Bước chân của anh ấy sẽ có một hình ảnh hoàn toàn mới, mà các nhà phát triển giải thích như một "bản sao carbon" của agent. Bản sao này sẽ phát nổ khi bị kẻ thù bắn trúng, tuy nhiên chúng ta vẫn chưa rõ các kỹ năng khác của bản sao khi di chuyển và tấn công.

Trong khi đó, Gatecrash là một kỹ năng khác đang được làm lại. Tốc độ sẽ tăng lên 20% và kẻ địch cũng khó phát hiện hơn nhờ tầm nhìn giảm xuống. Yoru cũng sẽ nhận được một dịch chuyển giả có thể được kích hoạt từ xa, phát ra âm thanh và xuất hiện như một dịch chuyển tức thời thực sự.


Mặc dù điều này sẽ không cải thiện hoàn toàn khả năng tấn công của Yoru, nhưng nó sẽ cung cấp cho anh ta nhiều công cụ hơn để đánh lừa kẻ thù. Bộ kỹ năng của Yoru bị hạn chế đáng kể về tính linh hoạt của nó và điều này sẽ cho phép anh ta làm tốt hơn trong việc đánh lừa và khéo léo mang về các điểm hạ gục của hắn.


Viết bình luận