Các nhà phát triển Valorant thông báo về đợt trùng tu lớn cho bộ kỹ năng của Yoru

Dr. Eddie 10/12/2021 07:53

Riot Games cuối cùng cũng sẽ phát hành bản cập nhật làm lại Yoru đã được chờ đợi từ lâu và giúp agent bị bỏ quên này quay trở lại với các trận đấu.

Agent có phong cách sành điệu này đã được phát hành trong Episode 2 nhằm nâng cao đội hình Duelist vốn đã trở nên nhàm chán. Tuy nhiên, bất chấp việc có màn ra mắt cực kỳ hoành tráng thì bộ kỹ năng của Yoru lại không thể hiện được quá nhiều trong các trận đấu. Cộng đồng game thủ Valorant từ lâu đã mong chờ một bản chỉnh sửa dành cho agent này và cuối cùng thì Riot Games cũng đã để ý tới.

"Những phản hồi từ mọi người đã đem đến cho chúng tôi những thay đổi trong tầm nhìn về gameplay của Yoru. Chúng tôi mong muốn rằng anh ta sẽ trở thành một bậc thầy về khả năng fake thông tin từ round này qua round khác.", nhà thiết kế trò chơi Ryan "Rycoux" Cousart chia sẻ. 

Bản cập nhật tiếp theo có thể giúp tỷ lệ pick Yoru của người chơi sẽ dần tăng lên. Dưới đây là những thay đổi tiềm năng giúp agent Duelist này trở nên khả thi hơn trong các trận xếp hạng.


Nhà phát triển Valorant giải thích rằng mục đích chính của việc làm lại Yoru là để agent này có bộ kỹ năng mạnh hơn trong việc đánh lừa đối thủ, một trong những giá trị quan trọng nhất ở phong cách chơi của hắn. Từ đây, tầm ảnh hưởng của Yoru lên các trận đấu sẽ lớn hơn nhiều, qua đó đóng góp vào lối chơi chung của toàn đội. Hiện tại, Rycoux mới chỉ tiết lộ những thay đổi tiềm năng cho hai kỹ năng Fakeout và Gatecrash.

Các cập nhật sắp tới có thể thay thế khả năng tạo ra tiếng bước chân giả  bằng cách tạo ra một bản sao của chính Yoru (tương tự với chiêu cuối của Phoenix). Điều này mang ý nghĩa rất lớn đối với những người yêu thích Yoru vốn đã mệt mỏi với việc đối thủ có thể nhận ra Fakeout bằng cách đếm tần suất của các tiếng bước chân.

Giống như chiêu cuối của Phoenix, bản sao này sẽ biến mất khi bị đối thủ bắn trúng hoặc gây sát thương bằng kỹ năng, Yoru sẽ vẫn an toàn tại điểm xuất phát. Tất nhiên sẽ có một số thay đổi để nó khác đi so với cách mà kỹ năng Run It Back của Phoenix, ví dụ như việc bản sao được tạo ra bởi Yoru sẽ không thể sử dụng vũ khí khi đang trong trạng thái sử dụng Fakeout.


Khả năng teleport bằng Gatecrash của Yoru cũng sẽ có nhiều thay đổi. Riot Games nhiều khả năng sẽ giảm phạm vi mà đối thủ có thể nhìn và nghe thấy đốm màu xanh xuất hiện trên bản đồ khi nó di chuyển. Yoru cũng sẽ có thể huỷ bỏ việc dịch chuyển khi tái kích hoạt Gatecrash nhằm đánh lừa đối thủ khi vẫn đứng im tại vị trí mà vẫn tạo ra âm thanh như thể hắn đang dịch chuyển.

Những thay đổi này nghe có vẻ hứa hẹn vì ít vẫn có một số lượng người chơi nhất định sử dụng Yoru trong các trận đấu xếp hạng của họ. Với những chỉnh sửa này, Yoru có thể thực sự trở thành một agent đúng với mong muốn của người chơi cũng như những gì mà Riot Games mô tả về hắn. Hiện tại, vẫn chưa có bất cứ thông tin nào về việc thay đổi này sẽ được thực hiện nhưng chúng ta có thể mong chờ nó ở Episode 4 của Valorant.


Viết bình luận