Xuất hiện trong tà áo dài tinh khôi, có một Mai Dora "kín cổng cao tường" rất khác với hình ảnh đời thường tại SEA Games 31

Quách Việt Hưng 20/05/2022 15:52

Rũ bỏ phong cách gợi cảm thường thấy, nữ MC LMHT khoác lên mình tà áo dài đầy dịu dàng và thiết tha khi tham gia tác nghiệp tại kỳ SEA Games 31.

Đối với các tín đồ của LMHT, cái tên Mai Dora từ lâu đã không còn quá xa lạ nữa, cô nàng tên thật là Trương Vũ Quỳnh Mai, sinh năm 1995 và là một hot girl khá nổi tiếng trên MXH. Đồng thời, Mai Dora cũng là một diễn viên trẻ đầy tài năng, thương xuyên tham gia vào các bộ phim sitcom và ít nhiều đã để lại những dấu ấn nhất định.

Dù vậy thì Mai Dora chỉ thực sự gây chú ý khi quyết định đầu quân cho LMHT với tư cách là một trong 3 MC mới của LMHT cùng với Bảo Ngọc và Kim Sa. Ngay lập tức cô nàng sinh năm 1995 này đã hoàn thành rất tốt nhiệm vụ của mình và trở thành một trong những MC Esports năng nổ bậc nhất ở thời điểm hiện tại.


Với lợi thế về mặt vóc dáng, Mai Dora thường xuyên chọn lựa cho mình phong cách gợi cảm. (Ảnh: FBNV)

Sở hữu gương mặt xinh xắn, đáng yêu với phong cách ngây thơ trong sáng nhưng lại có vóc dáng quyến rũ mê người không quá khó hiểu khi Mai Dora lựa chọn cho mình một phong cách gợi cảm, lộ rõ 3 đường quyến rũ. Cũng chính vì phong cách thời trang của mình, nữ MC nhà VETV đã thu hút được không ít sự chú ý trên các nền tảng MXH như Facebook hay Instagram,...


Những hình ảnh thường thấy trên Facebook cá nhân của Mai Dora (Ảnh: FBNV)

Tuy nhiên, khi tham gia tác nghiệp tại kỳ SEA Games 31 với tư cách MC cho LMHT, Mai Dora bất ngờ cho thấy một diện mạo hoàn toàn khác. Cụ thể, cô nàng quyết định chọn lựa tà áo dài trắng tinh khôi, dịu dàng và tinh tế.

Có lẽ vì được tham gia tác nghiệp tại một sự kiện lớn, mang tầm vóc khu vực nên Mai Dora không thể tiếp tục xuất hiện trước mắt khán giả với phong cách, hình tượng sexy mà cô nàng bấy lâu nay theo đuổi. Hơn nữa đây còn là một cách để quảng bá hình ảnh trang phục truyền thống của Việt Nam tới bạn bè trong khu vực cũng như trên trường quốc tế.


Chia sẻ riêng với Game8, Mai Dora cho biết: "Cá nhân Mai cảm thấy rất vui và tự hào khi mình được tham gia vào sự kiện rất lớn và được tổ chức cực kỳ quy mô như SEA Games 31, dù công cuộc chuẩn bị khá vất vả và mang trong mình trọng trách phỏng vấn các tuyển thủ đến từ các quốc gia trong khu vực Đông Nam Á, Mai vẫn luôn rất cố gắng để có thể thể hiện và hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình.

Hơn nữa ekip cùng Ban tổ chức cũng đã giúp đỡ Mai rất nhiều, nên Mai nghĩ rằng  bộ môn LMHT ở SEA Games năm nay sẽ được hoàn thành xuất sắc và thành công."

"Thực lực của các ác đội tuyển góp mặt tại kỳ SEA Games năm nay đều đã được chứng minh trong khu vực, vậy nên họ hứa hẹn sẽ mang đến những màn trình diễn hấp dẫn cho quý vị khán giả, còn riêng Mai thì luôn tin tưởng vào việc đội tuyển Việt Nam sẽ mang vinh quang về cho nước nhà với tấm HCV danh giá." Mai Dora chia sẻ thêm khi được Game8 hỏi về trình độ của các đội tuyển.


Viết bình luận