Xạ thủ huyền thoại của SKT Bang xác nhận giải nghệ, chuẩn bị nhập ngũ giống như Khan

Greening 07/12/2021 10:33

Nhà cựu vô địch thế giới sẽ chuẩn bị các thủ tục cuối cùng trước khi phục vụ quân đội trong thời gian tới.

SK Telecom t1 từng là đội tuyển cực mạnh trong thế giới Esports Liên Minh Huyền Thoại. Đây cũng là nơi tạo ra hàng loạt tên tuổi nổi bật như Faker, Piglet, Impact, Marin, Bengi…Hầu hết những cái tên huyền thoại đã giải nghệ vì bước qua sườn dốc sự nghiệp. 

Bang tuyên bố giải nghệ ngay trước thềm mùa giải 2022
Bang tuyên bố giải nghệ ngay trước thềm mùa giải 2022

Mới đây, cái tên tiếp theo trong đội ngũ huyền thoại SKT là xạ thủ Bang đã xác nhận giải nghệ ngay trước thềm mùa giải 2022 bắt đầu. Anh chàng này sẽ sớm nhập ngũ giống như cựu tuyển thủ của DAMWON KIA - Khan trong thời gian tới.

Đội tuyển cuối cùng mà Bang khoác áo là Afreeca Freecs đã xác nhận điều này. 


Bang từng là xạ thủ số 1 thế giới

“Tôi đã có rất nhiều mối quan hệ tốt đẹp, những kỷ niệm quý giá và thành tích khác nhau trong thời gian làm tuyển thủ của mình”, Bang bộc bạch. “Đây sẽ là những trải nghiệm không thể nào quên đối với tôi”.

Bang bắt đầu sự nghiệp trong màu áo Najin Shield năm 2012 trước khi được cựu HLV SKT là Kkoma nhìn ra tiềm năng và đưa về đội ngay sau đó. Bang cùng Wolf từng là cặp đôi xạ thủ hỗ trợ hàng đầu thế giới trong hai mùa giải 2015 và 2016. Trong thời gian này, cả hai đã giúp SKT có được 2 chức vô địch thế giới cùng hàng loạt danh hiệu cao quý khác như MSI và LCK.

Bang sẽ nhập ngũ trong thời gian tới
​Bang sẽ nhập ngũ trong thời gian tới

Bước đến mùa giải 2018, việc cả Bang và Wolf chơi cực tệ đã khiến nhiều người không khỏi thất vọng, đỉnh điểm là việc SKT không thể góp mặt tại kỳ CKTG ngay trên sân nhà Hàn Quốc. Wolf tiếp tục ở lại SKT một thời gian ngắn trước khi gia nhập giải đấu TCL của Thổ Nhĩ Kỳ để thi đấu trong giai đoạn cuối cùng của sự nghiệp.

Còn đối với Bang, anh sau đó đã gia nhập khu vực Bắc Mỹ nhưng anh mãi mãi không thể tìm được lại chính mình. Mùa giải vừa qua, Bang bất ngờ trở lại LCK và khoác áo AFs trước khi giải nghệ.

Viết bình luận