Vừa đổi tên, cựu vô địch VCS công bố luôn line up HLV cực khủng

xalotho 27/05/2020 09:13

MỤC LỤC [Hiện]

Cái tên Buffalo đã quá quen thuộc với fan hâm mộ từ những năm 2017. Trải qua 3 năm hình thành và phát triển, bầy trâu lần lượt mang đến những gương mặt mới cùng những cái tên mới:Phong Vũ Buffalo, Dashing Buffalo và nay là Saigon Buffalo Esports. Cái tên này khiến fan hâm mộ không khỏi liên tưởng đến đội tuyển Saigon Jokers và Saigon Fantastic 5 nổi tiếng một thời. Cùng với diện mạo mới, bầy trâu cũng công bố luôn cái tên sẽ gia nhập BHL, không ai khác chính là cựu HLV của GAM Esports: Yuna.

Yuna và Iris sẽ cùng sát cánh tại SGB

>> LMHT: GAM Esports bất ngờ chiêu mộ thành công bộ đôi học trò của QTV?

Kể từ khi gia nhập GAM Esports, HLV Yuna góp công không nhỏ vào chức vô địch VCS 2019 cùng ngôi Á quân mùa xuân 2020. Dù không đạt thành tích cao tại đấu trường quốc tế nhưng kinh nghiệm của Yuna có thể nằm trong top đầu những HLV tại VCS. Khác với một GAM đầy những tài năng sáng chói, SGB hiện tại sở hữu những viên ngọc thô, và họ rất cần một HLV bãn lĩnh để hướng bầy trâu tiến lên phía trước.

Liệu diện mạo mới có giúp bầy trâu giành chức vô địch ?

Bên cạnh Yuna,  phân tích viên Hồ ‘Iris’ Minh Triệu cũng về chung mái nhà SGB. Điều này khiến nhiều fan hâm mộ tự hỏi liệu HLV Tinikun có nối gót 2 người đàn em gia nhập bầy trâu đỏ. Trên thực tế mối quan hệ giữa Tinikun với Young Buffalo (nay là SGB) từng rất thân thiết trước khi hai bên gặp vấn đề xích mích liên quan đến Zeros. Nếu đó là sự thật, SGB chắc chắn sẽ trở thành một thế lực đáng gờm tại giải mùa hè năm nay.

SGB là một bến đỗ thích hợp dành cho Tinikun

Viết bình luận