Valve chính thức hủy bỏ kỳ CS:GO Major đầu tiên trong năm 2021

break 06/12/2020 15:41

MỤC LỤC [Hiện]

Với tình hình dịch bệnh vẫn còn diễn biến phức tạp khi số ca tử vong trên toàn thế giới vượt qua mốc 1.5 triệu người, Valve mới đây đã gửi email đến các nhà tổ chức để chính thức thông báo việc hủy bỏ kỳ Major diễn ra vào tháng 5 năm sau.

Trong thông báo của ESL, đơn vị tổ chức kỳ Major tiếp theo viết: "Mặc dù hiện tại Valve vẫn chưa thể xác định các kỳ Majors sẽ quay trở lại khi nào và như thế nào, nhưng chúng tôi sẽ làm việc để đưa Major đến Rio ngay sau khi họ thực hiện điều này."

Bên cạnh việc hủy bỏ kỳ Major sẽ diễn ra ở Rio, Valve cũng công bố kế hoạch tổ chức một kỳ Major tại Châu Âu vào cuối năm 2021 và đã nhận được sự hưởng ứng của các nhà tổ chức. "Trong trường hợp điều kiện cho phép, chúng tôi dự kiến sẽ tổ chức một kỳ Major tại Châu Âu, diễn ra vào khoảng 25 tháng 10 đến ngày 7 tháng 11".

Hiện tại, giải Major cuối cùng được tổ chức là StarLadder Berlin, kết thúc với chiến thắng của Astralis vào tháng 9 năm 2019. Điều này có nghĩa là ít nhất sau 2 năm (trong trường hợp khả quan), chúng ta sẽ mới lại một lần nữa được chào đón một kỳ Major CS:GO mới.

Mặc dù vậy, tin vui đối với người hâm mộ CS:GO là chỉ vài ngày trước đây thôi, Valve đã chính thức tung ra Operation mới mang tên Broken Fang với rất nhiều vật phẩm mới đáng chú ý, điều được kỳ vọng sẽ làm nguôi ngoai phần nào sự thiếu vắng của các kỳ Major.

Viết bình luận