Valve chính thức giới thiệu Operation mới cho CS:GO mang tên Broken Fang

break 04/12/2020 15:29

MỤC LỤC [Hiện]

Với cái giá 355,000 đồng, người chơi sẽ có thể sở hữu phiên bản Operation mới nhất của CS:GO. Mang đến cho người chơi một hệ thống nhiệm vụ thú vị cùng một cơ chế phần thưởng hấp dẫn, Broken Fang có thể nói là hoàn toàn xứng đáng "đồng tiền bát gạo".

Theo đó, người chơi hiện tại có thể tham gia vào các nhiệm vụ hàng tuần để nhận được sao, số sao tối đa người chơi có thể đạt được trong tuần là 10 sao. Sau 10 sao này, phần thưởng mỗi tuần sẽ được đổi thành các thẻ boost XP.

Với số sao kiếm được, người chơi có thể đổi thành các vật phẩm trong kho đồ Broken Fang, gồm có các nhân vật hiếm, skin súng và các sticker. Với 100 skin, 20 nhân vật và hàng chục sticker mới, người chơi hoàn toàn có thể thỏa mãn nhu cầu của mình.

Ngoài việc cày sao hàng tuần, người chơi cũng có thể hoàn thành các nhiệm vụ để nâng cấp coin với các mốc Đồng (mặc định khi mua Battle Pass), Bạc, Vàng và Kim Cương.

Bên cạnh đó, đối với những game thủ còn đang suy nghĩ xem liệu có nên mua Battle Pass Broken Fang lần này của CS:GO hay không, họ hoàn toàn có thể hoàn thành một số các nhiệm vụ (một số nhiệm vụ khác sẽ cần mua Battle Pass) và mua Battle Pass sau để nhận những phần thưởng của mình.

Viết bình luận