Valorant: Khẩu Classic vẫn còn quá mạnh sau khi nerf, proplayer khuyên Riot nên chỉnh sửa

HNAQ 05/11/2021 09:07

Khẩu Classic gần đây đã bị giảm sức mạnh, nhưng những người chơi chuyên nghiệp vẫn cho rằng nó quá mạnh.

Riot Games đã tiếp tục làm lại vũ khí trong Valorant sau khi xem xét phản hồi của cộng đồng. Gần đây, người chơi bắt đầu phàn nàn về việc khẩu súng lục Classic bắt đầu bị áp đảo khi so sánh với các loại vũ khí phụ đắt tiền hơn của trò chơi. Nhà phát triển đã giảm sức mạnh của Classic khi bắn bằng chuột phải để phù hợp hơn với meta hiện tại, nhưng nó dường như không ảnh hưởng nhiều.

MỤC LỤC [Hiện]

Độ lệch bắn khi đi bộ cho Classic đã được thay đổi từ 0.05 thành 0.6 và độ lệch bắn khi chạy và nhảy cũng giảm đáng kể. Những thay đổi này được kỳ vọng sẽ giải quyết các vấn đề về chạy và bắn, trong khi điều này với khẩu Ghost thì khá khó để thực hiện. Ngay cả sau khi giảm sức mạnh cho Classic, các pros Valorant tin rằng không có gì thay đổi nhiều.

Riot Games đã quyết định giảm sức mạnh của súng lục Classic

Nỗ lực được cho là để cân bằng các vòng đấu súng lục thiên về các đặc vụ có kỹ năng rẻ tiền và nhanh. Tuy nhiên, những người chơi chuyên nghiệp tin rằng họ không thấy bất kỳ thay đổi đáng kể nào trong Classic. “Tôi sẽ không nói dối, tôi đã chơi hai trận [sau khi bị nerf], và tôi cảm thấy như nó không bị giảm sức mạnh. Tôi vẫn có thể nhấp chuột phải, và ba phát bắn trúng, tôi không biết. Ngay cả từ xa, nó vẫn hoạt động, ” - Ayman “Tuna” Mosaad cho biết trong cuộc họp báo cho Red Bull Home Ground.

Người chơi chuyên nghiệp cho rằng Classic vẫn quá mạnh sau khi bị nerf

Với sức sát thương cao trong chiến đấu tầm gần và tầm trung, Classic có thể vượt trội hơn các loại vũ khí hạng nặng khi được sử dụng một cách thích hợp. Kết hợp với độ chính xác “vô lí” của Classic khi di chuyển, gần như không thể cản được khẩu súng miễn phí hoạt động hiệu quả.

Khi được hỏi về việc giảm sức mạnh và buff vũ khí, Santeri “BONECOLD” Sassi của Acend nói rằng mặc dù anh ấy biết về những thay đổi của Classic, nhưng anh ấy cũng không nghĩ chúng là đủ. Riot có thể thay đổi chỉ số gây sát thương của Classic để làm cho nó bớt mạnh hơn.

  “Có cảm giác như nerf không hoạt động. Vì vậy, tôi nghĩ [giảm sức mạnh] sát thương mà khi nhấp chuột phải sẽ có ý nghĩa hơn,” Bonecold nói.

Viết bình luận