Valorant: Đặc vụ nào là Duelist tốt nhất trong trò chơi?

HNAQ 03/11/2021 14:56

Cùng Game8 tìm hiểu xem đâu là đặc vụ  được lựa chọn để duelist nhiều nhất trong Valorant VNG nhé!

Duelists là cách gọi của đặc vụ được sinh ra với nhiệm vụ lao vào trận chiến đấu tiên, tạo ra những tiền đề để cho các đặc vụ khác như Controller, Sentinels, Initiators theo sau. Nhiệm vụ entry-frags của Duelist là vô cùng quan trọng, nếu như không có được từ 1 đến 2 mạng mà phải nằm xuống vô ích, đồng đội của họ sẽ vô cùng khó khăn để giải quyết vấn đề còn lại. Dưới đây là danh sách sắp xếp các Đặc vụ thuộc lớp Duelist trong Valorant từ thấp đến cao.

MỤC LỤC [Hiện]

Yoru trong valorant

Cho đến bây giờ, Yoru vẫn là đặc vụ hoạt động kém hiệu quả nhất ở Valorant. Anh ta không phải là một đặc vụ tồi, nhưng những kĩ năng của anh ta mới là thứ khiến người chơi thất vọng. Đơn giản là Yoru không đạt được độ hiệu quả như các đặc vụ khác trong trò chơi.

Tuy nhiên, nếu biết cách sử dụng kĩ năng của Yoru hợp lí, Yoru có thể là một đặc vụ tuyệt vời , nhưng điều đó có thể không đúng với hầu hết người chơi.

Phoenix Valorant

Phoenix có thể là một trong những đặc vụ dễ làm quen và vẫn là lựa chọn đầu tiên cho hầu hết mọi người chơi mới. Kĩ năng của anh ta rất độc đáo vì anh ta có thể sử dụng các kĩ năng dựa trên lửa của mình để làm suy yếu kẻ thù và có thể tự hồi máu bằng cùng một ngọn lửa.

Hơn nữa, kỹ năng Ultimate của anh ta cực kỳ mạnh mẽ vì nó cho anh ta cơ hội sống thứ hai khi máu của anh ta thấp. Vấn đề duy nhất kìm hãm anh ta là sự thiếu cơ động mà ở các rank cao thì đòi hỏi điều này rất nhiều ở một Duelist.

đặc vụ Reyna

Reyna là một trong những đặc vụ được lựa chọn nhiều nhất ở Valorant nhờ kĩ năng xuất sắc của mình. Khả năng Leer của cô ấy rất hữu ích khi đẩy vào các khu vực đặt spike bằng cách làm cho đối phương bị mù khi nó được sử dụng. Sau khi bị nerf, có vẻ như Reyna đã giảm đi đôi chút sự bá đạo, song cô nàng này vẫn rất được các game thủ yêu thích vì khả năng hút máu của cô.

Raze (Bậc A)

Với những người chơi có khả năng phản xạ nhanh, Raze có thể được sử dụng theo nhiều cách sáng tạo khác nhau để tìm và tiêu diệt kẻ địch. Kĩ năng Q cho phép cô tạo ra những tình huống bay lượn hết sức bất ngờ. Ngoài ra, Boom Bot của Raze có thể được sử dụng để check các góc quan trọng và cũng có thể săn lùng kẻ thù, cho phép cô ấy có được thông tin về kẻ thù và biến cô ấy trở thành một đặc vụ tuyệt vời.

agent Jett Valorant

Dù đã trải qua nhiều lần bị nerf, Jett vẫn giữ vững vị trí là Duelist tốt nhất trong Valorant cho đến thời điểm hiện tại. Với những kĩ năng di chuyển nhanh của mình, cô ấy có thể lao vào bất kỳ cuộc đấu súng nào và chạy trốn ngay lập tức. Jett , giống như Controller, có kĩ năng tạo ra khói, cô ấy có thể sử dụng để chặn các góc quan trọng của người chơi ở phía bên kia. Ngoài ra, nếu một người chơi có kỹ năng aim tốt khi sử dụng cô ấy, Jett sẽ không thể bị ngăn cản với kĩ năng Ultimate phóng dao của cô ấy.

Viết bình luận