Thiếu minh bạch trong công tác quản lý, Zeros có ý định kiện GAM lên Riot Games với lý do nợ lương?

Bạch Thiển 07/05/2020 08:45

MỤC LỤC [Hiện]

Như các bạn đã biết, cách đây ít giờ GAM đã tuyên bố trên trang Fanpage chính thức của đội tuyển rằng Phạm Minh Lộc "Zeros", Đỗ Đình Sang "Blazes" và Nguyễn Ngọc Hùng "Slay" mở cơ hội tìm kiếm các bên đỗ mới cho 3 vận động viên sau trên thị trường chuyển nhượng.

>> Sau GAM, Yuna sẽ tới Team Secret thay thế King J và cùng hợp sức với NixWater?

Cụ thể thì 3 tuyển thủ kể trên có thể rời team hoặc thậm chí là về đầu quân cho đội tuyển khác ngay thời điểm hiện tại. Đây quả là cú sốc lớn thứ 2 sau thông tin dàn BHL của GAM bao gồm Tinikun, Yuna...vv dứt áo ra đi. Như vậy, có lẽ GAM sẽ không còn là đối thủ quá đáng gờm của bất cứ đội tuyển nào trong VCS mùa hè sắp tới.

Việc sức mạnh của GAM bị giảm sút đáng kể chưa qua, đội tuyển này lại tiếp tục phải hứng chịu thêm những drama đi kèm về việc thiếu minh bạch trong khâu trả lương. Cụ thể thì mới đây cựu HLV Tinikun đã đăng đàn bức ảnh tin nhắn giữa anh và Ma Vương Zeros. Tại đây Zeros hỏi về vấn đề tiền lương và dường như GAM Esports tiếp tục nợ lương của tuyển thủ đường trên này.

>> Tinikun - gã khổng lồ của làng LMHT, hi sinh vì GAM tới chỉ còn 40kg và nhiều hơn thế nữa

Do quá bức xúc, Tinikun đã đăng đàn đòi lại công bằng cho đàn em, bên cạnh đó Zeros còn hỏi thêm về việc report sự việc này lên Riot Games nhờ xử lý. Có vẻ việc Tí Nị cùng BHL giải tán và sự ra đi của 3 tuyển thủ Zeros, Blazes và Slay vẫn còn nhiều điểm đáng ngờ? Chúng ta cùng chờ xem nhé!

Viết bình luận