Top 5 tuyển thủ đường Trên tại MSI 2024 có phong độ tốt nhất

dbao 28/04/2024 20:46

Đây là danh sách những tuyển thủ đường Trên được dự đoán sẽ tỏa sáng tại MSI 2024.

MỤC LỤC [Hiện]

Sergen "BrokenBlade" Çelik tiếp tục là một trong những người đi đường trên giỏi nhất, nếu không muốn nói là giỏi nhất ở EMEA. Nhóm tướng đa dạng của BrokenBlade và khả năng đảm nhiệm nhiều vai trò khác nhau cho đội hình G2 Esports khiến anh ta trở thành tài sản vô giá cho G2 Esports. Từ những pha giao tranh quái dị với Zac cho đến những màn trình diễn trước những tướng như Jax và K'Sante, BrokenBlade là nhân tố then chốt dẫn đến thành công của G2 tại LEC.


G2 BrokenBlade đang là đường Trên số 1 tại LEC.

Trong quá khứ, BrokenBlade đã phải vật lộn để theo kịp những tuyển thủ đường Trên ở giải đấu quốc tế nhưng giờ anh đã phát triển tốt hơn và có thể đứng vững trước những đối thủ hàng đầu. MSI 2024 sẽ là một ví dụ khác mà anh ấy có thể chứng minh được giá trị của mình.

Không thể phủ nhận Chen "Bin" Ze-Bin là một trong những người đi đường trên xuất sắc nhất thế giới hiện nay. Người ta thậm chí có thể tranh luận rằng anh ấy hiện là người đi đường trên gánh đội giỏi nhất. Với bể tướng carry của Bin về các tướng như Jax, Aatrox, Irelia và Camille đã giúp anh ta nổi tiếng là một trong những người chơi lấn át lane và dễ thay đổi nhất để đối đầu.

Sự bùng nổ cũng là một trong những điểm yếu lớn nhất của anh, đặc biệt là trên đấu trường quốc tế. Hết lần này đến lần khác, chúng ta chứng kiến ​​Bin thi đấu kém cỏi hoặc bị vô hiệu hóa hoàn toàn trong những trận đấu quan trọng hoặc khi phải chơi tướng tanker. Dù mọi người đều biết Bin có khả năng gì nhưng anh ấy cần duy trì sự ổn định và thể hiện lớn tại MSI 2024 nếu muốn tiếp tục hành trình Grand Slam của mình.

Choi "Zeus" Woo-je đã kết thúc năm 2023 với tư cách là người đi đường trên xuất sắc nhất và có thể là tuyển thủ xuất sắc nhất thế giới, nhưng năm 2024 lại là một khởi đầu chậm chạp. Màn trình diễn của anh ấy thăng hoa trong suốt vòng Playoffs với loạt trận nổi bật trước Hanwha Life Esports nhưng lại thi đấu kém cỏi ở vòng bảng và cả trận chung kết quyết định trước Gen.G.


Zeus đang là tuyển thủ trẻ nhất tại đường Trên MSI 2024.

Bất kể thành tích trong nước của anh ấy như thế nào, người hâm mộ đã biết và yêu thích lối chơi của Zeus cũng như sở thích của anh ấy trong việc nâng tầm nó trong các giải đấu lớn như MSI và CKTG. MSI 2024 rất quan trọng với Zeus vì nếu vô địch anh sẽ bước vào ngôi đền huyền thoại với kỷ lục còn hơn cả Faker.

Mùa giải năm nay khi chuyển sang Gen.G thì Kiin đã chứng minh vì sao anh lại là lựa chọn hàng đầu thay thế cho Doran, phong độ thi đấu quá ổn định xuyên suốt cả mùa giải và đặc biệt là tỏa sáng tại trận chung kết LCK Mùa Xuân 2024 anh đã chơi trên cơ hoàn toàn so với Zeus để mang lại danh hiệu LCK đầu tiên trong sự nghiệp trong suốt 6 năm.


Kiin đã thể hiện được bản lĩnh và kinh nghiệm của mình.

Kiin luôn là tuyển thủ hàng đầu trong khu vực nhưng lại gặp khó khăn khi thi đấu quốc tế. Điều này được thể hiện khá rõ ràng trong thời gian diễn ra CKTG 2023 của KT Rolster. Với một đội ngũ tốt hơn nhiều xung quanh anh ấy tại Gen.G, người hâm mộ có thể hy vọng Kiin sẽ giữ vững phong độ thường có như tại LCK.

Tuyển thủ đường Trên của TOP Epsorts 369 vẫn luôn là một ngôi sao hàng đầu tại LPL mặc dù anh có thể bị JDG loại khỏi đội hình và chuyển sang đội mới nhưng trình độ vẫn là như thế. Anh đang trên con đường tìm kiếm danh hiệu MSI tiếp theo và lần này mặc dù sẽ khó khăn hơn rất nhiều khi không còn trong dream team nữa.


369 là tuyển thủ rất cân bằng trong phong độ.

Điểm mạnh của 369 chính là có thể chơi dưới mọi vai trò từ carry cho đến hỗ trợ make play theo như huấn luyện viên yêu cầu ở vị trí Top. Bể tướng đa dạng chính là yếu tố đáng chú ý nhất mà TES có thể tự tin tập trung tài nguyên vào cánh dưới hơn. Kỳ MSI 2024 sẽ quyết định và cũng như khẳng định được vị thế của anh.

Viết bình luận