Tổng hợp các thông tin về Apex Legends Season 8 đã được Respawn xác nhận trên trang chủ

break 19/01/2021 14:08

MỤC LỤC [Hiện]

Vào ngày 18/1 vừa qua, Respawn đã chính thức thông báo rằng Season 8 của Apex Legends sẽ được bắt đầu vào ngày 2/2 tới đây (2 ngày trước sinh nhật 2 năm tuổi của trò chơi), và tên gọi của nó sẽ là Mayhem.

Trong đó, sự xuất hiện đáng chú ý nhất sẽ là Fuse, nhân vật tiếp theo được gia nhập Apex Legends. Là nhà vô địch trong mọi cuộc chiến đấm đá trên hành tinh Salvo của mình, Fuse được miêu tả là "một người tốt bụng, tràn đầy tự tin nhưng lại thiếu tính toán".

Ngoài ra, Respawn cũng tiết lộ rằng sự xuất hiện của Fuse cũng gây ra một số thay đổi tại King's Canyon, chính vì vậy chúng ta hoàn toàn có thể chờ đợi những thay đổi lớn và thậm chí là những chế độ chơi mới tại map đấu cổ điển này.

Về phần vũ khí mới, 30-30 Repeater sẽ là khẩu súng tiếp theo gia nhập vào danh sách loot trong Apex Legends. Được mô tả là khẩu súng phổ biến nhất hành tinh Salvo, 30-30 Repeater sẽ giúp bạn thổi bay kẻ địch với những phát bắn đầy mạnh mẽ.

Ngoài ra, Respawn cũng sẽ mang đến cho người chơi một hệ thống Rank Season 8 hoàn toàn mới, cùng với đó là một Battle Pass với hơn 100 vật phẩm hấp dẫn để người chơi có thể thoải mái "cày cuốc".

Trên đây là các thông tin đã được Respawn xác nhận trên trang chủ của mình, mọi thông tin mới sẽ được chúng tôi sớm cập nhật trên trang tin Game8.

Viết bình luận