Tốc Chiến: Tham gia “Sức mạnh tột đỉnh” nhận skin miễn phí chào mừng sinh nhật 2 tuổi

EE-ONE-D 20/10/2022 16:45

Một trong những cơ hội không thể tốt hơn để game thủ Tốc Chiến kiếm cho mình những bộ skin bắt mắt mà không tốn một đồng.

Chỉ còn hơn 1 tuần nữa, Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến sẽ chính thức tròn 2 tuổi. Trong 2 năm vừa qua, cộng đồng Tốc Chiến thế giới đã trải qua rất nhiều sự kiện và cùng chứng kiến tựa game của mình phát triển từng ngày.

Để kỉ niệm sinh nhật lần thứ 2 cho đứa con cưng của mình, Riot Games đã hào phóng dành tặng cho game thủ rất nhiều phần quà hấp dẫn, đặc biệt trong số đó là hẳn 1 skin hoàn toàn miễn phí khi tham gia sự kiện “Sức mạnh tột đỉnh” trong game.

“Sức mạnh tột đỉnh” là sự kiện chào mừng sinh nhật 2 tuổi diễn ra từ 12/10 – 26/10 với vô số những phần quà hấp dẫn. Để nhận những phần thưởng có “một không hai” này, game thủ chỉ cần đăng nhập và chơi game để rinh quà.

MỤC LỤC [Hiện]

Với phần thưởng đăng nhập hằng ngày, người chơi sẽ nhận được lần lượt từng phần quà như sau:

  • Dấu Chân Vệ Quân Tay Đua Đấu Trường (Tạm thời—hết hạn khi sự kiện kết thúc) và 2000 Tinh Hoa Lam.
  • Biểu tượng mừng sinh nhật Tốc Chiến.
  • Biểu tượng hạ gục Bánh mừng chiến thắng.
  • Rượng lựa chọn tướng.
  • Rương lựa chọn biểu tượng Đại tiệc sức mạnh tột đỉnh.
  • Rương lựa chọn biểu tượng hạ gục Đại tiệc sức mạnh tột đỉnh.
  • Rương lựa chọn biểu cảm Đại tiệc sức mạnh tột đỉnh.

Ngoài ra, với mỗi ngày đăng nhập, người chơi cũng có thể hoàn thành 1 trận đấu mỗi ngày để rinh thêm một phần quà hấp dẫn hơn nữa, tối đa là 7 phần quà cho 7 ngày. Mỗi trận đấu dù thắng hay thua cũng sẽ nhận được thêm 1 EXP sự kiện và 75 tinh hoa lam.

Ngay khi tích lũy đủ 7 trận đấu ở 7 ngày khác nhau, game thủ sẽ có thể nhận được 1 Rương trang phục ngẫu nhiên hoàn toàn miễn phí.

Game thủ không nhất thiết phải đăng nhập 7 ngày liên tục để điểm danh cũng như chơi game. Ngoài ra những trận đấu mỗi ngày để nhận rương trang phục cũng được cộng dồn, có nghĩa nếu đã bỏ lỡ những ngày trước, game thủ chỉ cần đăng nhập 1 ngày duy nhất và chơi đủ 7 trận để nhận Rương trang phục.

Đã có vô số những người chơi khoe “chiến tích” của mình và hãy cùng điểm qua một vài trang phục được cộng đồng cực kì yêu thích đã mở ra trong sự kiện lần này nhé:

Ahri KDA

Akali KDA

Ashe Mộc Linh Thần Long

Lux Vệ Binh Tinh Tú

Sona Tinh Khiết Hồng Hoa

Và ngoài ra còn vô số những trang phục khác. Quá dễ để nhận skin đúng không nào? Còn chờ đợi gì mà không đăng nhập ngay vào Tốc Chiến tranh tài, nhận trang phục mình thích và khoe với cả cộng đồng nào.

Viết bình luận