Tên của agent Initiator mới trong Valorant đã được tiết lộ bởi các leaker

Quách Việt Hưng 18/04/2022 14:54

"Hãy chôn vùi nỗi sợ hãi của bạn, nếu không cô ấy sẽ săn lùng chúng."

Tên của đặc vụ Valorant mới nhất sắp được thêm vào trò chơi đã bị tiết lộ ra ngoài bởi các leaker/dataminer hàng đầu của trò chơi. Theo đó, agent tiếp theo, một Initiator, sẽ mang tên là Fade.

Hai dataminer khác nhau bao gồm ValorLeaks và Shiick đã tweet rằng đặc vụ mới sẽ có tên Fade. Cả hai đều nói rằng Fade là một Initiator đến từ Thổ Nhĩ Kỳ, người “rình rập con mồi của mình bằng những chiến thuật và sự hổ báo”.


Điều này tiếp nối chủ đề về nỗi sợ hãi đã được Valorant sử dụng nhiều trong những tuần gần đây. Một số đoạn giới thiệu đã xuất hiện trên các kênh chính thức của Valorant, giới thiệu nhiều đặc vụ trong các trạng thái sợ hãi độc nhất vô nhị. Sự kiện VCT Masters Reykjavík đang diễn ra cũng nghiêng nhiều về chủ đề sợ hãi.

Người được cho là có tên Fade đã được cộng đồng gọi là “Bounty Hunter” cho đến nay. Trong một bài đăng trên blog State of the Agent được phát hành vào cuối tháng 3, các nhà phát triển xác nhận rằng đặc vụ mới sẽ thuộc class Initiator và gợi ý về nguồn gốc Thổ Nhĩ Kỳ của cô ấy, đồng thời nói rằng khả năng của cô ấy sẽ mang lại “cảm giác thân mật khi săn lùng kẻ thù”. Bài đăng cũng chuyển tiếp rằng nhóm nhà phát triển đã giải quyết bằng một bộ kỹ năng sẽ cung cấp nhiều công cụ khởi tạo và trinh sát 'bản địa hóa' hơn.


Chưa có ảnh chụp màn hình hoặc cảnh quay nào của “Fade” xuất hiện. Ngoài ra, vẫn chưa có xác nhận chính thức nào từ Riot rằng Fade là tên của đặc vụ mới. Act 2 của Episode hiện tại sẽ kết thúc vào ngày 25 tháng 4, vì vậy người hâm mộ nên mong đợi đặc vụ mới sẽ chính thức ra mắt khi bắt đầu Act 3.

Viết bình luận