Liệu agent mới Bounty Hunter có tiềm năng thay thế Sova để trở thành Initiator tốt nhất trong game?

Dr. Eddie 07/04/2022 09:08

Như trong cốt truyện thì Viper luôn coi Bounty Hunter là người thu thập thông tin yêu thích nhất của mình, nhưng liệu được ra mắt trong Valorant, liệu hắn có thể soán ngôi Sova để trở thành Initiator tốt nhất?

Valorant đã trải qua nhiều thay đổi meta trong những tháng gần đây nhờ các bản cập nhật đều đặn. Tất cả các agent đều đã thấy thời gian chơi bị sụt giảm tại một số thời điểm do sự thay đổi của meta, nhưng Sova vẫn là một cái tên gây tranh cãi trong suốt sự tồn tại của trò chơi. Initiator luôn là lựa chọn hàng đầu của người chơi chuyên nghiệp và cả những người mới, nhưng mọi thứ có thể thay đổi bây giờ. 

Những thông tin rò rỉ liên quan đến đặc vụ Valorant 20 sắp tới cho thấy Bounty Hunter sẽ có khá nhiều điểm tương đồng với Sova. Tin nhắn của Viper đã xác nhận thêm rằng kẻ thợ săn tiền thưởng bí ẩn này đang lén lút và có thể thêm vào thành một trong các tùy chọn cho nhiệm vụ trinh sát của nhóm. Vậy đặc vụ 20 có thể thay thế Sova trở thành người khởi xướng tốt nhất trong Valorant không? 


Hiện tại, Sova đang thống trị trong c và Viper nghĩ Bounty Hunter có thể làm công việc đó tốt hơn. Đặc vụ mới nhất thực sự có thể là một sự thay thế khả thi cho Sova. 

Bộ kỹ năng của Bounty Hunter gần đây đã bị các leaker công bố, tiết lộ hắn là sự kết hợp của cả Omen lẫn Reyna. Không giống như Sova, Bounty Hunter có vẻ thuộc phe Radiant-darkness hơn. Đặc vụ được trang bị những quả cầu, một sinh vật và màn sương đen theo dấu kẻ thù. Quả cầu Q của hắn gây sát thương nhẹ, trong khi quả cầu E có thể đánh dấu kẻ thù tương tự như dart của Sova. Tuy nhiên, kẻ thù phải nhìn vào mắt của quả cầu để bị theo dõi. 

Prowler của cô ấy rất giống hổ của Skye, nhưng tốt hơn. Agent có thể theo dõi các đường mòn bằng cách di chuyển chuột. Khi tiếp cận kẻ thù, họ sẽ bị giảm tầm nhìn trong ba giây. Prowler thực sự giống với drone của Sova giúp theo dõi và đánh dấu thẻ đối thủ. Không giống như chiêu cuối đơn giản của Sova, Nightfall của Thợ săn tiền thưởng làm chói tai, theo dõi và phân xác kẻ thù, đó là nơi chúng có thể thiếu.


Ultimate của Sova thường được sử dụng bên phía defender trong các tình huống post-plant. Hunter’s Fury của anh ta cũng là một kỹ năng gây sát thương nặng và được sử dụng để giữ cho người chơi tránh xa khỏi các cuộc đấu súng trực diện. Bounty Hunter cũng có thể làm công việc này, nhưng hắn sẽ phải chọn các cuộc đấu ngắm sau khi kích hoạt khả năng của mình. Ví dụ, Nightfall của cô ấy có thể làm mất khả năng nghe và decay kẻ thù, nhưng cô ấy sẽ phải kết liễu chúng. 

Theo đó, bộ kỹ năng của agent thứ 20 trong Valorant sẽ rất giống với Sova, đây là một tin tuyệt vời cho các game thủ ưa thích class Initiator. Nếu có bất cứ điều gì, việc bổ sung Bounty Hunter sẽ thu hút nhiều người chơi hơn để thử trong khi tỷ lệ chọn của Sova sẽ vẫn giữ nguyên. Cả hai agent đều khá giống nhau, nhưng người chơi có thể vẫn ngại chuyển sang bộ kỹ năng phức tạp hơn nhiều của Bounty Hunter. 

Hạng mục giám sát từ lâu đã thiếu một giải pháp thay thế cho Sova. Đặc vụ thứ 20 có thể lấp đầy khoảng trống đó, mang đến một lựa chọn khả thi mới cho class Initiator.

Viết bình luận